วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นนทบุรี”ธารนำ้ใจช่วยเหลือแรงงานกักตัว”คอนโดบางใหญ่

นนทบุรี ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยเหลือแรงงานกักตัวคอนโดบางใหญ่อย่างต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่คอนโดบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี ได้มอบหมายให้นายกร พันธุเสน หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนนทบุรี เป็นตัวแทนมอบชุดสุขอนามัยส่วนบุคคล จำนวน 500 ชุด ซึ่งได้รับมอบจากศูนย์ประสานงานอาเซียน ในการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ผ่านกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และบริษัท เอ็น เอ็น ซี จำกัด ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาชุมชน จ.นนทบุรี มอบผลิตภัณฑ์ OTOP จ.นนทบุรี ตือเต้าหู้นมสดเจ้าจุก จำนวน 2,000 ถ้วย มาส่งมอบให้กับศูนย์ปฏิบัติการเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 จังหวัดนนทบุรี

นอกจากนี้นายก้อง เต็มรัก เจ้าของร้านอาหารชิว ชิว นายพิศุทธิ์ อ่อนประไพ เจ้าของร้านยันหว่าง นายจิรวัฒน จับจิตต์ เจ้าของร้านกินลม ชมคลอง ได้นำน้ำดื่ม 1,700 ขวด แอลกอฮอล์ 1,000 แกลลอน ข้าวสาร อาหารแห้ง นมผง นมกล่อง มามอบให้กับแรงงานต่างด้าวและแรงงานไทยที่ถูกกักตัวอยู่ในคอนโด 7 ชั้นอีกด้วย โดยมีนายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน เป็นผู้รับมอบ
นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า ตอนนี้ธารน้ำใจจากผู้ที่มีจิตศรัทธาหลั่งไหลบริจาคสิ่งของเข้ามาช่วยเหลือผู้ที่ถูกกักตัวกันอย่างไม่ขาดสาย ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ไม่ทอดทิ้งกัน และอยากจะฝากถึงพี่น้องทุกคนให้ป้องกันตัวเองด้วยการใส่เเมสก์ ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง และล้างมือด้วยเเอลกอฮอล์บ่อยๆ ปฎิบัติตามคำสั่งหน่วยงานภาครัฐอย่างเคร่งครัด แล้วเราก็จะฝ่าวิกฤตการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ไปได้อย่างเเน่นอน

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading