วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เพชรบุรี”จ่อยิง 2 นัดพ่อค้าตลาดนัดดับคาเก๋ง

20 ม.ค. 2021
18

จ่อยิง2 นัด พ่อค้าตลาดนัดดับอนาถ เบื้องต้นยังหลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง กำลังแกะรอยติดตาม

 

เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 20  มกราคม 2556 4 พันตำรวจโท มณฑล สุขศุภชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ ท่ายาง ได้รับแจ้งเหตุ มีบุคคลถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายปุ๋ยมาโนชการเกษตร ตั้งอยู่ริมถนนสาย ชลประทาน- แก่งกระจาน หมู่ 10 ตำบลท่าแลง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี
จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พันตำรวจเอก
พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก .จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.
รณกร ประคองศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่ายาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจันทรธีย์ สุวรรณพันธ์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่111/1 ม.6 บ้านเขาลูกช้าง ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด11มม เข้าที่หน้าอกด้านขวา จำนวน2 นัด สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณ เบาะนั่งผู้โดยสารภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำหมายเลขทะเบียน กททหาร 2569 กาญจนบุรี

สอบถามนาง ณัฎฐนิช เพชรน้อย อายุ 50 ปี ภรรยาผู้ตาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับนายจันทรธีย์ สุวรรณพันธ์ ผู้เป็นสามี ออกเดินทางมาจากบ้านเขาลูกช้าง โดยมีตนเป็นผู้ขับขี่ ส่วนสามีนั่งเบาะข้างโดยสาร เพื่อนำรถไปเช็คระบบแก๊ส แต่ระหว่างทาง ก่อนถึงบริเวณสามแยกบ้านแม่ประจันต์ ตนเห็นรถของนายประเสริฐ หรือ ต้น รอดดารา ขับขี่รถเก๋งสวนทางไป แต่ตนไม่ได้คิดอะไร กระทั่งตนขับมาถึงสามแยกแม่ประจันต์ นายประเสริฐ ได้ขับขี่รถมาจอดขวาง จากนั้นได้ลงมาทักทายกับตน และได้ชักอาวุธปืนออกมายิงสามีจำนวน2นัด และจะยิงซ้ำ แต่ปืนเกิดขัดลำตนจึงรีบขับรถพาสามีหลบหนี มาจอดหน้าร้านขายปุ๋ย และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนประเสริฐ ได้รีบขับขี่รถเก่งยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเขื่อนเพชร

นางนัฏนิช เผยต่อว่า ปกตินายประเสริฐ หรือ ต้น พร้อมด้วยนางจุ๋ม ซึ่งเป็นภรรยา จะรู้จักสนิทสนมกับตน เนื่องจากมีแผงค้าขายตามตลาดนัดอยู่ติดกัน ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นตนยังไม่ทราบสาเหตุ
ด้าน พ.ต.อ.รณกร เผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แบ่งกำลังกันออกติดตามคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือเป็นการเข้าใจผิดกัน เบื้องต้นจากแนวทางการสืบสวน และแกะรอยจากกล้องวงจรปิด พร้อมกับนำตัวนางจุ่ม ภรรยามาทำการสอบปากคำ โดยนางจุ่มได้ให้ความร่วมมือพร้อมกับพยายามติดต่อกับสามีทางโทรศัพท์ ซึ่งคาดว่า คนร้ายน่าจะยังไม่หลบหนีออกจากต่างจังหวัด เชื่อว่าสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ในไม่ช้านี้

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading