วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เจ๊ณี”เปิดเวทีขาอ่อน”เข้าประกวดมิสแกรนด์

“เจ๊ณิ”เปิดเวทีขาอ่อนให้สาวสวยอายุ​ 17-27 ปี​ เข้าประกวดมิสแกรนด์เพื่อเป็นตัวแทนสาวกาญจน์ในการเข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์”

วันนี้ 3​ เมษายน​ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนภัสนันท์ กมลสิทธิพันธ์ุ​ ผู้รับสิทธิ์ในการจัดประกวด​” มิสแกรนด์กาญจนบุรี” ได้เปิดเผยกัับผู้สื่อข่าวว่า​ ด้วยทางผู้จัดกองประกวด”มิสแกรนด์ไทยแลนด์”(Miss Grand Thailand​ “จะมีการจัดประกวด”มิสแกรนด์ไทยแลนด์”(Miss Grand Thailand​ “2021 ขึ้น​ในประเทศไทย​ ทางกองประกวด”มิสแกรนด์ไทยแลนด์”(Miss Grand Thailand​ “2021จึงได้มอบให้ตนในฐานะผู้รับสิทธิ์ในการจัดเวทีการประกวดมิสแกรนด์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี​ จึงได้ดำเนินการเปิดรับสมัครสาวสวยที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้​ 1.มีสัญชาติไทย​และเกิดในประเทศไทย​ หรือมีการเปลี่ยนสัญชาติเป็นสัญชาติไทยแล้วอย่างถูกต้องตามกฎหมาย​ 2.ต้องเป็นเพศหญิง​โดยกำเนิด​ 3.มีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า​ 167​ เซนติเมตร​ 4.อายุ​ระหว่าง​ 17​-27 ปี​ หรือ​เกิดระหว่างปี​ พ.ศ.2536-2546 5.มีบุคลิกดี​ กริยาดี​ท่าทางดี​ เฉลี่ยวฉลาด​ มีความรอบรู้มนุษย์สัมพันธ์ดี​ รูปร่างหน้าตางดงาม​ 6.โสด​ ไม่เคยผ่านการจดทะเบียนสมรสตามกฎหมายหรือขนบธรรมเนียมประเพณีหรือ​ พิธีกรรมทางศาสนา​ หรือ​ พิธีการใดๆทั้งสิ้น​ทั้งในประเทศและต่างประเทศ​ รวมถึงไม่เคยมีบุตร​ หรือ​ ตั้งครรภ์​มาก่อนจนถึงวันประกวด​และ ระหว่างการประกวด​”มิสแกรนด์กาญจนบุรี”(Miss Grand Kanchanaburi “​และ​ ระหว่างการดำรงตำแหน่ง(กรณีที่ได้รับตำแหน่ง)​7.เป็นบุคคลไม่เคยมีประวัติเกี่ยวกับอาชญากรรม​ หรือ​ ประกอบอาชีพผิดกฎหมาย​ หรือ​ มีความประพฤติหรือ​ ประวัติอันเป็นที่รังเกรียจของสังคม​ เช่น​ การถ่ายภาพนิ่ง​ วิดีโอ​ ในลักษณะโชว์เรือนร่างในลักษณะอื่นใดอันจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตำแหน่งใดๆในการประกวด”มิสแกรนด์กาญจนบุรี​ “(Miss Grand Kanchanaburi”

นางนภัสนันท์​ กมลสิทธิพันธุ์​ ผู้รับสิทธิ์ในการจัดประกวด”มิสแกรนด์กาญจนบุรี”(Miss Grand Kanchanaburi ” 8.การศึกษา​ ต้องไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมปลายหรือเทียบเท่า 9.มีสุขภาพดีไม่เป็นโรคติดต่อหรือที่สังคมรังเกียจหรือเกี่ยวข้องกับความงาม​ 10. มีความสามารถพิเศษที่โดดเด่นหรือเห็นได้ชัด มีทักษะในการสื่อสารทั้งภาษาไทยภาษาต่างประเทศได้ดี (ถ้ามี)​ 11. มีคุณธรรมและจริยธรรม​ และมีพฤติกรรมที่เหมาะสมกับการเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนที่ดีในสังคม​ 12. ไม่มีพันธะสัญญาใดๆกับบุคคล หน่วยงานหรือองค์กรใดๆ ที่จะเป็นสาเหตุให้สาวงามที่เป็นตัวแทนมิสแกรนด์กาญจนบุรีของผู้ได้รับอนุญาตจัดการประกวดเวที
มิสแกรนด์กาญจนบุรี ไม่สามารถ เข้าทำการประกวดเวที”มิสแกรนด์ไทยแลนด์”(Miss Grand Thailand​ ” หากสาวงามตัวแทน มิสแกรนด์กาญจนบุรี ของผู้ได้รับอนุญาตจัดประกวดเวทีมิสแกรนด์กาญจนบุรีได้รับตำแหน่งบนเวทีการประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี 2021 พี่กะต้องเข้าทำการประกวดเวที”มิสแกรนด์ไทยแลนด์”(Miss Grand Thailand​ “2021

นางนภัสนันท์​ กล่าวต่อว่า​ ส่วนเรื่องของเอกสารผู้เข้าสมัคร ประกอบด้วย1.สำเนาบัตรประชาชน​ 2.สำเนาทะเบียนบ้าน​ 3.สำเนาสูติบัตร​ 4.สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล (ถ้ามี) 5.หลักฐานการศึกษา/หลักฐานการสำเร็จการศึกษา/หนังสือรับรองการทำงาน​ 6.”ภาพเต็มตัว” และ “ภาพครึ่งตัว” ในขุดราตรียาว จำนวน 2 ภาพ ในชุตราตรีสั้น จำนวน 2 ภาพ ในชุดว่ายน้ำ จำนวน 2​ ภาพ หรือ​ ภาพถ่ายสวยงามที่สามารถบ่งบอกหรีอแสดงถึงเอกลักษณ์ของผู้สมัคร​ประกวด​ หรืิอส่ง E-mail : missgrandkanchanaburi@gmail.com
หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 099-242-4141
สาวสวยท่านใดสนใจสามารถสมัคร์ใด้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันอังคารที่ 20 เมษายน 2564 เท่านั้น

ส่วนนำเอกสารส่วนตัวของสาวงามที่จะผู้เข้าสมัครทั้งหมดให้นำมาในวันรายงานตัวคือในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม 2564 อีกครั้ง
(วันรายงานตัวผู้สมัครประกวดมิสแกรนด์ กาญจนบุรี)พร้อมกับ
ส่งคลิปวิดีโอในการแนะนำตัวเองของสาวงาม ความยาวไม่เกิน 2 นาที (ภายใน 15 วัน ก่อนเข้าเก็บตัว)Material หรื: วัสดุอื่นๆ ตามข้อกำหนดของ มิสแกรนด์กาญจนบุรี (Miss Grand Kanchanaburi) ที่จะได้
ประกาศให้ทราบ ในลำดับต่อไปสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรดังกล่าวข้างต้น

 

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์

Loading