วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ศรีสะเกษ !! เผาแล้ว 2 ศพเหยื่อหนุ่มเมาแล้วซิ่งปิคอัพชนรถ จยย.ดับสยองคาที่ แม่ของผู้สูญเสียประกาศไม่ยอมรับผลบุญที่หนุ่มปิคอัพจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ลูกชายลูกสะใภ้

07 ต.ค. 2021
15

ศรีสะเกษ !! เผาแล้ว 2 ศพเหยื่อหนุ่มเมาแล้วซิ่งปิคอัพชนรถ จยย.ดับสยองคาที่ แม่ของผู้สูญเสียประกาศไม่ยอมรับผลบุญที่หนุ่มปิคอัพจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ลูกชายลูกสะใภ้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายราเมศ มาด้วง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 32 หมู่ 6 บ้านแกงเลี้ยว ต.หนองใหญ่ อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ ได้ก่อเหตุขับรถปิกอัพพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของ 2 สามีภรรยา โดยรถปิคอัพได้ลากรถจักรยานยนต์ติดใต้ท้องรถปิคอัพไปไกลกว่า 200 เมตรทำให้ 2 สามีภรรยาเสียชีวิตคาที่ส่วนลูก 2 คนอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 ต.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านตาโกน ต.ตาโกน อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ นางสุข ลุนลา อายุ 54 ปี พร้อมด้วยสามีและลูกสาว ได้ร่วมกับญาติพี่น้อง ประกอบพิธีฌาปนกิจศพของนายสมปอง ลุนลา อายุ 29 ปี ลูกชายคนเล็ก ซึ่งโดนรถปิคอัพของนายราเมศ มาด้วง ชนเสียชีวิต โดยมีนายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษพรรคภูมิใจไทย มาเป็นประธานในพิธี ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านใกล้เคียงพากันมาร่วมพิธีจำนวนมาก ซึ่งเพื่อนของนายสมปอง ได้พากันมาร่วมกันร้องเพลงเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่นายสมปอง ทำให้บรรดาผู้ที่มาร่วมงานพากันร่ำไห้ด้วยความรักอาลัยนายสมปอง ขณะที่ศพของนางสาวยุวดี ลุนลา อายุ 27 ปี ภรรยาของนายสมปอง ที่เสียชีวิตพร้อมกัน ญาติพี่น้องได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่บ้านเขวา ต.ตาโกน ห่างจากวัดบ้านตาโกนไปประมาณ 10 กม.

นางสุข ลุนลา อายุ 54 ปี แม่ของนายสมปอง ลุนลา ที่เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนรู้สึกเสียใจมากที่ลูกชายเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝัน ตนยังทำใจไม่ได้ หลาน 2 คนยังอาการสาหัสอยู่ที่ รพ.ศรีสะเกษ ส่วนการที่นายราเมศ มาด้วง คนขับรถปิคอัพจะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชายและลูกสะใภ้ของตนนั้น ตนไม่ขอรับกุศลผลบุญของนายราเมศ เพราะว่า จิตใจอำมหิตมาก ชนลูกชายของตนแล้วยังไม่ลงมาช่วยเหลือแต่อย่างใด ตนไม่ขออโหสิกรรมให้กับนายราเมศ อย่างเด็ดขาด

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading