วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครปฐม หึงโหด สามีเห็นภรรยานุ่งกางเกงขาสั้น

ข่าว หึงโหด สามีเห็นภรรยานุ่งกาง​

นครปฐม หึงโหดเกงสั้น สวมเสื้อยืด นั่งดื่มกับกลุ่มวัยรุ่น เดินปรี่เข้าไปโวยวาย แต่งตัวไม่เหมาะสม ก่อนจะชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.จ่อยิงภรรยากระเด็นตกร่องน้ำในสวน หลังสำนึกได้ กระโดดลงไปอุ้มภรรยาขึ้นจากน้ำ ช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่ทันเหตุการณ์ ภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


วันนี้ (17 เม.ย.60 ) เวลา 22.00 น. พ.ต.ท.ไพรัตน์ รอดทอง สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายใน สิริวัช พันธุ์ไม้ ตั้งอยู่ริมถนนพระประโทน – บ้านแพ้ว หมู่ 6 ตำบลตลาดจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศกร อุปพงษ์ ผกก. ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนร่องสวน ทราบชื่อ นางสาววิภาพร ชูสุวรรณ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 319 หมู่ 3 ตำบลคลองจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขากรรไกรด้านขวา กระสุนทะลุออกข้างคอ ด้านซ้าย ข้างศพผู้เสียชีวิต พบมือปืนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายสุทัศน์ แสงนุ่ม อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย นั่งอยู่ในสภาพหมดแรง คอตก สีหน้าเครียด ห่างออกไปเล็กน้อย พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสิริวัช ชูสุวรรณ อายุ 60 ปี บิดาของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่วัดจินดาราม เลิกจากเล่นน้ำประมาณเกือบ 3 ทุ่ม กลับเข้ามานั่งดื่มกับพวกเด็กวัยรุ่นประมาณ 7 – 8 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนงานในบ้าน เป็นลูกจ้างทำสวน แต่สามีผู้ตายไม่รู้จัก เนื่องจากปกติ จะเลี้ยงวัวอยู่ที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เมื่อเข้ามาถึงก็เห็นภรรยาของตน นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีขาว นั่งดื่มอยู่กับวัยรุ่น จึงเกิดความหึงหวง เดินเข้าไปต่อว่าเรื่องการแต่งกาย ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงภรรยา กระเด็นตกน้ำ สักครู่คงนึกได้ ทิ้งปืนและกระโดดน้ำลงไปช่วยภรรยา อุ้มขึ้นมาจากน้ำ พยายามปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่ทันเหตุการณ์ ภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว มือปืนจึงได้เข้ามากราบเท้าขอโทษที่ก่อเหตุยิงลูกสาวพ่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบปากคำและนำกลับมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

Loading