วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

มุกดาหาร ผจก ปั้มวอนให้มารับผิดชอบที่เฉี่ยวชนตู้แคชเชียร์และตู้หัวจ่ายน้ำมัน

14 ม.ค. 2022
45

มุกดาหาร ผจก ปั้มวอนให้มารับผิดชอบที่เฉี่ยวชนตู้แคชเชียร์และตู้หัวจ่ายน้ำมัน

มุกดาหาร – ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ปตท. วอนคนขับรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ หมายเลขทะเบียน กฉ – 1397 มุกดาหาร ให้มารับผิดชอบที่เฉี่ยวชนตู้แคชเชียร์และตู้หัวจ่ายน้ำมัน เหตุเกิดวันที่ 12 มกราคม 65 เวลา 23.40 น. โดยมีผู้ชายมากัน 2 คน คนขับมีอาการมึนเมา พูดไม่รู้เรื่อง พอโทรแจ้งตำรวจก็รีบขับรถเก๋งออกไปอย่างรวดเร็ว

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 65 นางสาวปรานี คำมุงคุณ ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาถนนชยางกูร อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 104 หมู่ 6 ตำบลชะโนดน้อย อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ได้โพสต์ลงในเพจเฟสบุ๊คว่า มุกดาหาร ฝากแชร์และฝากบอกมารับผิดชอบด้วยคะ รถเก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ หมายเลขทะเบียน กฉ – 1397 มุกดาหาร เข้ามาเฉี่ยวชนเอาตู้แคชเชียร์ และตู้หัวจ่ายน้ำมัน พร้อมกับลงมาจากรถพูดจานักเลงใส่พนักงาน ก่อนจะขึ้นรถขับออกไปด้วยอาการเมา เสียหายไม่มากแต่อยากให้มาแสดงตัว เพื่อรับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป เหตุเกิด 12 มกราคม 65 เวลา 23.40 น. ปั้ม ปตท.เปิดใหม่ ถนนชยางกูร
ผุ้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบ นางสาวปรานี คำมุงคุณ ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาถนนชยางกูร บอกว่า ลูกค้ามา 2 คน มีชายอายุ 30-40 ปี และผู้ชายอายุประมาณ 20 ปี ขับรถมา คนขับอายุ 30 ปี ขับรถเข้ามาล๊อกกลาง ทีแรกได้ขับมาช้า ๆ เหมือนกับว่าเหยียบคันเร่งมา และมาชนตู้แคชเชียร์ และไถลมาชนตู้หัวจ่ายน้ำมัน ชนค่อนข้างแรง ตู้หัวจ่ายสั่น ตอนนี้แจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ส่งเรื่องไปที่ฝ่าย AM ทีนี้ฝ่าย AM ให้ช่างประจำ ปตท. ที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มาประเมินค่าเสียหาย คันที่ชนเป็นรถเก๋ง ยี้ห้อมิตซูบิชิ

ผู้จัดการปั้มน้ำมัน บอกต่ออีกว่า อยากฝากถึงคนขับรถเก๋งว่า ตอนที่คุณมามาแบบอาการมึนเมา เข้าใจว่าคุณอยากเติมน้ามัน คุณได้สร้างความเสียให้กับทางบริษัทของเรา ก็อยากให้คุณลูกค้าเข้ามาคุยกัน ตอนที่คุณมีสติดี มาคุยเรื่องค่าเสียหาย จะมากจะน้อยก็ไม่เป็นไร อยากให้คุณมารับผิดชอบส่วนนี้ เพราะปั้มเพิ่งเปิดใหม่ยังไม่ถึงเดือน
ล่าสุด ผู้จัดการปั้มน้ำมันได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อติดตามคนขับรถเก๋งที่มาชนตู้แคชเชียร์ และตู้หัวจ่ายน้ำมัน ให้มารับผิดชอบชดใช้ความเสียหายต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading