วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ราชบุรี ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม และรับเรื่องร้องเรียนชาวบ้าน

06 พ.ค. 2022
57

ราชบุรี – “เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ราชบุรี ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม และรับเรื่องร้องเรียนชาวบ้าน

“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ช่วยลูกพรรคหาเสียง และรับเรื่องร้องเรียนหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่ ชี้คนราชบุรีเบื่อ “ประยุทธ์”

วันที่ 5 พ.ค.65 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วย นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.ราชบุรี เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โดยมีประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ พร้อมถือป้ายสนับสนุนระบุข้อความว่า “ชาวอำเภอจอมบึง และอำเภอสวนผึ้ง สนับสนุนพรรคเสรีรวมไทย” โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้รับเรื่องร้องเรียนจากตัวแทนชาวบ้าน อ.สวนผึ้ง ให้ตรวจสอบการปฎิบัติหน้าที่ของ ธนารักษ์ พื้นที่ราชบุรี เกี่ยวกับการจัดการพื้นที่ราชพัสดุใน อ.จอมบึง และ อ.สวนผึ้ง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์ว่า จากการรับฟังเสียงสะท้อนของชาวบ้านในพื้นที่ราชบุรี ต้องการเปลี่ยนรัฐบาล เพราะรู้สึกเบื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรให้ชาวบ้านได้ จึงอยากให้มีการยุบสภาและเลือกตั้งใหม่โดยเร็ว เพื่อให้รัฐบาลใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้าน ส่วนเรื่องร้องเรียนของชาวบ้าน ตนจะนำเข้าในที่ประชุมคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. เพื่อเร่งรีบแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้าน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่า รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ควรลาออก หรือ ยุบสภา เพื่อให้ประชาชนมีทางเลือกนายกรัฐมนตรี ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ พร้อมเสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading