วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สาวหล่อจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์

ปราจีนบุรี  สาวหล่อจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์

ฮือฮา สาวหล่อจูงมืแฟนสาวเข้าสู่ปนระตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น หลังคบหาดูใจกันมานานนับปี ท่ามกลางการแสดงความบยินดี ของญาติพี่น้องและเพื่อนๆที่มาร่วมงาน

เมื่อช่วงสายวันนี้ นางสาวจักรรินทร์ (บอล) บัวดี อายุ 33 ปี จาก จ.กาญจน์บุรี สาวหล่อ อาชีพค้าขายผักสดในตลาดทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ตัดสินใจจูงมือ นางสาวเอสีห์ (บี) มหิโพธิ์ยวง อายุ 33 ปี แฟนสาวเจ้าของร้านขายของชำใกล้กัน เข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังคบหาดูใจกันมานานนับปี ที่บ้านเลขที่ 599 หมู่ 2 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ด้วยการจัดเต็มสินสอดเป็นทองคำรูปพรรณ น้ำหนักรวยมกัน 20 บาท แหวนเพชร 2 วง ต่างหูเพชรอีก 1 คู่ พร้อมกับเงินสดที่ช่วยกันเก็บหอมรอมริบอีก 1 ถัง มูลค่านับแสนบาท ท่ามกลางแขกเหรือของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งเพื่อนๆที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองคนในวันวิวาห์
งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุชาติ บำรุง นายก อบต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มาเป็นในพิธี โดยที่งานนี้จัดใหญ่มีการเลี้ยงโต๊ะจีนกว่าร้อยโต๊ะ โดยในช่วงเช้าได้มีพิธีทางศาสนาเพื่อเป็นสิริมงคลกับบ่าวสาว
ภายหลังคู่บ่าวสาว เปิดเผยถึงการที่ได้มีโอกาสมาร่วมทุกข์ร่วมสุขจนกลายมาเป็นคู่ชีวิต ว่า ต่างคนต่างช่วยกันทำมาหาเวินเก็บไว้เพื่อสร้างอนาคตสร้างครอบครัว จากไม่มีอะไรด้วยน้ำพักน้ำแรงของทั้งสองคน และเมื่อเวลาผ่านไปสังคมยอมรับในเรื่องรักข้ามเพศทำให้ตัดสินใจจัดงานแต่งงานเพื่อประกาศให้ชาวบ้านรู้ ทั้งนี้จะขออยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปตลอดชีวิต

Loading