วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

คิดสั้น!! ผู้เฒ่าวัย 87 แขวนคอลาโลก

08 ก.ย. 2022
48

กาญจนบุรี – อยู่ให้ทรมานมาตั้งนานเลยคิดสั้น!! ผู้เฒ่าวัย 87 แขวนคอลาโลก เหตุเพราะโรครุมเร้า

วันนี้ 08 ก.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ เกิดโชค สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดตำบลวังสิงห์ว่า เกิดเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 3 ต.สิงห์ อ.ไทรโยคฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ไทรโยค ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จุดรอรับเหตุพระพิรุณให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าอยู่ภายในเล้าไก่ด้านหลังบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนเสียชีวิตในลักษณะเอาตัวพิงแคร่ไม้โดยมีเชือกผูกลำคออยู่ จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบว่าตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จุดที่พบศพก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สอบสวนปากคำบรรดาลูกๆ และญาติทราบว่า ผู้ตายชื่อนนายข้น มีตา อายุ 87 ปี

ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายผูกคอตายครั้งนี้ จากปากคำให้การของลูกๆ และญาติผู้ตายทราบว่า นายข้น ผู้ตายได้ทุกข์ทรมานอย่างมาก เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดัน ต้องเดือดร้อนลูกๆ หลานที่ต้องมาคอยดูแล จึงตัดสิ้นใจคิดสั้นโดยการแขวนคอตายดังกล่าว สอบถามญาติๆ ไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย เชื่อเป็นการฆ่าตัวตายเอง จึงมอบร่างให้ญาตินำศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading