วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครปฐม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ลงนามบันทึกข้อตกลง

นครปฐม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ลงนามบันทึกข้อตกลง
กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง การจัดการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชน

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องประชุมคเชนทร์ ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ศิวะ วสุนธราภิวัฒก์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เป็นผู้ลงนาม(MOU) ร่วมกับ นายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง กันระหว่างกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เรื่อง การจัดการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชน
ตามที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนได้ให้ความสำคัญต่อการถ่ายทอดองค์ความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ ให้กับเยาวชนในสังกัด และบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯได้ดำเนินกิจกรรมด้านต่าง ๆ ทั้งวิชาการและวิชาชีพร่วมกันอย่างต่อเนื่อง จนนำมาสู่พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ที่ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้ให้การส่งเสริม และสนับสนุน กิจกรรมการให้บริการทางวิชาการด้านต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านวิชาการ กับหน่วยงานต่างๆ เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนให้สามารถพึ่งพาตนเองได้ และสามารถถ่ายทอดองค์ความรู้ที่ได้รับ สู่บุคคลอื่นได้ต่อไป

Loading