วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

พลังมวลชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์

พลังมวลชนจิตอาสาในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเป็นจำนวนมาก ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ “ทำความสะอาดชายหาดอ่าวมะนาว” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

 

วันที่ 31 ก.ค.60 นายสุรพร พร้อมมูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เปิดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ “ทำความสะอาดชายหาดอ่าวมะนาว” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 28 กรกฎาคม 2560 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ หมู่ที่ 12 บ้านบูกิตอ่าวมะนาว ตำบลกะลุวอเหนือ อำเภอเมืองนราธิวาส ซึ่งมีหัวหน้าส่วนราชการ บุคลากรของเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง บัณฑิตอาสา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนจิตอาสาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นายอัสมีรี แวเด็ง นายกเทศมนตรีตำบลกะลุวอเหนือ กล่าวว่า สำนักงานเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ ร่วมกับทุกภาคส่วนจัดขึ้น เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระราชปณิธานที่จะให้ประชาชน ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนคิดถึงส่วนรวม มีความสามัคคีปรองดองกัน ทั้งนี้การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้แสดงถึงพลังความสามัคคีของประชาชน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน และทางสำนักงานฯ ได้กำหนดจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อเฉลิมพระเกียรติอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส
0936193807

Loading