วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

นครปฐม สาวน้อยใจสามี ทิ้งจดหมายหลังใบหย่าก่อนผูกคอเสียชีวิต

 

นครปฐม สาวน้อยใจสามี ทิ้งจดหมายหลังใบหย่าก่อนผูกคอเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 11 กันยายน ร.ต.อ.นิวัฒน์ เสียงสาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับ จ้งมีหญิงผูกคอเสียชีวิต นบ้านเช่าเลขที่ 447/38 ซอยสะพานเหล็ก ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยร.ต.อ.มานะ ศิริเขตรกรณ์ รองสว.สส. นายแพทย์นิติ แตงตาด แพทย์เวรโรงพยาบาลนครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม มาที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวเรียงเป็นแถวยาว ภายในบ้านบริเวณห้องครัวพบน.ส.พีชญาดา หรือก้อย จารีบูรณภาพ อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 88/95 ม.8 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ใช้ผ้าขาวม้าลายผูกกับขื่อหลังคาแขวนคอตนเองเสียชีวิต ใกล้กันมีเก้าอี้ไม้. และโทรศัพท์มือถือ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า2ชม.จากการตรวจสอบในห้องนอนเจ้าหน้าที่พบเอกสารใบสำคัญการหย่า และเอกสารเขียนบันทึกข้อความถึงลูกสองคน และถึงญาติ และมีขวดน้ำยาล้างห้องน้ำขวดสีม่วง 2 ขวด ( เปิดฝา1ขวด )แก้วน้ำใส่น้ำยาล้างห้องน้ำเต็มแก้ว และรูปถ่ายคู่กับดาบนุ้ย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพให้มูลนิธิฯนำส่งผ่าพิสูจน์

จากการสอบถาม น.ส.ทราย นามสมมติ เพื่อนสนิทของน้องก้อย ว่าเมื่อช่วงเช้าตื่นมาได้อ่านข้อความไลน์ที่ก้อย ส่งมาเริ่มข้อความแรกเวลา 03.53 น.ยาวหลายข่อความ ลักษณะตัดพ้อเรื่องปัญหาครอบครัว กับพี่ดาบ และเรื่องการหย่าร้างกัน ว่าเหมือนโดนหลอก และมีข้อความในกล่องข้อความเฟสบุ๊ก เริ่มตั้งแต่05.20-05.33น. เป็นข้อความยาวหลายหัวข้อ ลักษณะตัดพ้อตนเองเรื่องครอบครัว และมีอยู่ประโยคหนึ่งทำให้คิดว่าต้องมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับก้อย จึงโทรบอกน้องให้แจ้งพี่ดาบ แล้วมาดูพบว่าก้อยใช้ผ้าขาวม้าลาย ผู้คอเสียชีวิตในครัวแล้ว

ร.ต.อ.นิวัฒน์ เสียงสาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้สอบถาม ด.ต.กฤษณะ นุ้ยปรี สามีของน.ส.พีชญาดา จารีบูรณภาพ หรือก้อย ว่าตนกับภรรยาได้จดทะเบียนหย่า เมื่อ 25 สิงหาคม 2560 และแยกกันอยู่ แต่ยังไปมาหาสู่กัน เมื่อคืนประมาณห้าทุ่ม ก้อยไปหาที่แฟลต แต่ก็คุยกันปกติไม่มีอะไรบ่งชี้ว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งช่วงเช้าน้องโทรมาบอกว่าให้ไปดูก้อยที่ห้องหน่อยสงสัยว่าจะมีเรื่องไม่ดี

 

 

 

 

Loading