วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนยก สุดสยองรถบรรทุก22 ล้อเหยียบดับคาที่ 2 รายบาดเจ็บ 1 ราย

นครนายก สุดสยอง สังเวยถนนใหม่ จยย.เสียหลักถูก22ล้อ เหยียบซ้ำ ดับอนาถ 2 สาหัส1

จักรยานยนต์เสียหลักลื่นล้มถูกรถพ่วง 22 ล้อ เหยียบซ้ำตายอนาถสมองไหล 2 ศพ สาหัส 1
ที่นครนายก เมื่อเวลา 12.30น. (30 ก.ย. 60 ) ร.ต.อ.หญิงพรธีรา สมอหอม ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถชนกันบริเวณสี่แยก จปร.มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรมูลนิธิกู้ชีพสว่างอริยะ ในที่จุดที่บนถนนสุวรรณศร กิโลเมตรที่ 124 หมู่3 ตรงสี่แยก จปร. ต.พรหมณี อ.เมือง ตรงข้ามร้านชาบูอินดี้ ในที่เกิดเหตุพบจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีดำคาดลายส้ม ทะเบียน 1กค 3277 นครนายก ล้มอยู่ห่างกันพบศพชาย-หญิง เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อ น.ส. ศรีวรรณ ว่องกะวีวรรณ อายุ 22ปี สวมเสื้อสีดำลายขาว สวมกางเกงสีเหลือง สภาพศพ ศรีษะด้านซ้ายยุบกะโหลกแตก ใกล้กันพบศพเด็กชายสุรชัย อินเพียร อายุ 13 ปี สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนสีน้ำเงินสภาพศพ ศรีษะแตกสมองไหล และยังมีเด็กหญิงตวงรัตน์ เพียรทอง อายุขวบเศษ บาดเจ็บสาหัสมูลนิธิกู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยายาบาลนครนายกไปก่อนหน้า ห่างกันประมาณ 50เมตร พบรถเทนเล่อฮีโน่ 22ล้อ สีขาวหมายเลขทะเบียน70-9983 สระบุรี ล้อหลังด้านขวามีคราบเลือดติดอยู่ ต่อมาทราบชื่อคนขับนายสุรศักดิ์ คุณทะวงศ์ อายุ 56 ปี เป็นคนจังหวัดสระบุรี พักอยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่7 ต.ลำพยากลาง อ.หมวกเหล็ก จ.สระบุรี จอดรถรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถามนายสุรศักดิ์คนขับรถรถบรรทุก 22ล้อ ให้การว่าตนเองขับรถคันดังกล่าวไปส่งของที่จังหวัดปราจีนบุรีเสร็จเเล้ว ขากลับจะเดินทางกลับมาที่จังหวัดสระบุรี แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุบนถนนสายสุววรณศร ตรงสี่แยก โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ซึ่งถนนดังกล่าวกำลังปรับปรุงถนนและมีการก่อสร้างทำให้รถต้องวิ่งสวนทางกัน ตนก็ขับมาตามปรกติ จู่มีคนรถกะบะมาแซงตนแล้วเรียกให้จอด ตนก็จอดแล้วจากชายไม่ทราบชื่อได้บอกว่าตนขับรถเหยียบคนตาย ตนก็ถึงกับงงทำอะไม่ถูกและก็ไม้รู้ด้วยว่าตนเองนั้นเหยียบคนตายจึงได้ลงมาดูก็พบกับเหตุดังกล่าวว่ารถของตนเหยียบคนตาย ตนจึงยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากตรวจสอบในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดบริเวณดังกล่าวเป็นช่วงกำลังซ่อมแซมพื้นถนนและต้องบังคับใช้ส้นทางให้รถที่สัญจรไป – มา วิ่งสวนทางกัน บวกกับถนนที่กำลังก่อสร้างต้องใช้น้ำปะพรมและฉีดพื้นผิวถนนเพ่ือไม่ให้เกิดฝุ่นละอองกับชาวบ้านใกล้เคียง คาดว่าจักรยานยนต์คันดังกล่าวน่าจะเสียหลักลื่นล้มเข้าไปหารถพ่วงหรืออาจจะถูกรถพ่วงเฉี่ยวชน จึงเป็นเหตุสลดดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายกได้ควบคุมตัวนายสุรศักดิ์คนขับรถพ่วง 22ล้อ มาสอบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป..

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

Loading