วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-รถบรรทุกสิบล้อ ชนปรสานงาเจ็บสาหัส 2 ราย

ปราจีนบุรี-รถบรรทุกสิบล้อ ชนประสานงารถจักรยานยนต์ เจ็บสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย สว่างบำเพ็ญจุดศรีมหาโพธิ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อ ชนกับ รถจักรยานยนต์ บริเวณ ถนนสาย บ้านท่าตูม-บ้านหลังถ้ำ ทางแยกไปบ้านทาม ม. 3 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลให้ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อาการสาหัสทั้งคู่ หน่วยกู้ภัยฯ ได้เร่งนำตัว ส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์รักษาต่อไป


จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ห่างจากแยกไปประมาณ 50 เมตร บริเวณกลางถนน มุ่งหน้าบ้านหลังถ้ำ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 81-2260 ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกของบริษัท เฟื่องฟูอนันต์ โดยมี นายธวัช ดุนขุนทด เป็นพนักงานขับขี่ ตรวจสอบบริเวณด้านหน้ารถของรถบรรทุกคันดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพถูกรถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าว ทับอยู่บริเวณด้านหน้าของตัวรถ นอกจากนั้น ยังพบกองเลือด อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า เป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสทั้งคู่ทราบชื่อต่อมาคือ นายจำนงค์ และนางฝน ดาทา โดยทั้งคู่ เป็นสามีภรรยากัน
จากการสอบถาม นายธวัช พนักงานขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การว่า ตนได้ขับรถออกมาจากทางบริษัท เพื่อจะมุ่งหน้าไปทางบ้านหลังถ้ำ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณทางแยก ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งสวนทางมา และกำลังจะเลี้ยวไปทางบ้านทาม ซึ่งตนเอง ได้พยายาม ส่งสัญญาณเสียง โดยการบีบแตรแล้ว ซึ่งในทีแรก เห็นว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะหยุด ตนจึงได้ขับต่อไป แต่ไม่รู้อย่างไร รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จึงได้แล่นตัดหน้า โดยตนเองพยายามจะหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น เพราะเนื่องจาก บริเวณข้างทางมีบ้านเรือนของประชาชน จึงได้ชนอย่างจัง อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมข้อมูล หลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบพยานเพิ่มเติม รวมไปถึง ได้เชิญตัว ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก ไปให้การ ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ อีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

 

Loading