วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

นครปฐม จิตอาสาเฉพาะกิจ สภ.นครชัยศรี อบรม2 วัน วันที่12 และวันที่14 ตุลาคม 2560

นครปฐม จิตอาสาเฉพาะกิจ อบรม 2 วัน 12 และ 14 ตุลาคม2560

ตำรวจนครชัยศรี ฝึกอบรมจิตอาสาเฉพาะกิจ ด้านการรักษาความปลอดภัยและอำนวยการจราจรให้แก่ประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ เนื่องในงานพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันที่ 26 ตุบาคมนี้

ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย อำเภอนครชัยศรรี จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกอบรมจิตอาสาเฉพาะกิจ ด้านการรักษาความปลอดภัยและอำนวยการจราจรให้แก่ประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ เนื่องในงานพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ พระเมรุมาศจำลอง ซึ่งตั้งอยู่ที่วัดสำโรง

ทางด้าน พ.ต.ท.ยุทธนา จันทร์มีศรี รอง ผกก.ป. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เปิดเผยว่า จิตอาสาเฉพาะกิจ นับเป็นผู้เสียสละที่มีเกียรติ เลือกที่จะบริการประชาชน อำนวยความสะดวกให้กับทุกคนโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม โดยจะต้องเข้ารับการอบรมหลักการสังเกต การจดจำผู้ต้องสงสัยที่อาจจะเข้ามาก่อเหตุความวุ่นวาย อบรมทักษาการจราจร อบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทั้งนี้เพื่อให้บริการประชาชนที่มาร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ซึ่งสามารถไปรวมตัวกันที่องค์การบริหารส่วนตำบลใกล้บ้าน ท้องถิ่นจะจัดรถรับ – ส่ง ส่วนประชาชนที่อยู่ไม่ไกลจากวัดสำโรง แนะนำให้มาพร้อมกันไปเป็นหมู่คณะ เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด ส่วนผู้ที่จะขับรถไปด้วยตนเอง สามารถนำไปจอดได้ที่ วัดกลางคูเวียง วัดสัมปทวน วัดสัมปตาก วัดลานตากฟ้า โดยเจ้าหน้าที่จะมีรถรับ – ส่ง หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ สภ.นครชัยศรี โทร 034 227 529

 

Loading