วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

อำเภอสุไหงโก-ลก รวมพลจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ บริจาคโลหิต

อำเภอสุไหงโก-ลก รวมพลจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ บริจาคโลหิต

 

ร่วม “บริจาคโลหิต น้อมจิตรำลึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร”
วันที่ 31 ต.ค.60 จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจอำเภอสุไหงโก-ลก อาสารักษาดินแดนอำเภอสุไหงโก-ลก และประชาชนในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก ร่วมบริจาคโลหิตตามโครงการ
บริจาคโลหิต น้อมจิตรำลึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งจัดโดยอำเภอสุไหงโก-ลกร่วมกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสโดยนางยินดี พร้อมมูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส และนางโศภิษฐ์ นวลน้อย นายกกิ่งกาชาดอำเภอสุไหงโก-ลกร่วมให้การต้อนรับ สำหรับโลหิตที่ได้รับจะนำเข้าธนาคารเลือดโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้มีเพียงพอสำหรับบริการผู้ป่วยและผู้ได้รับบาดเจ็บจากสถานการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นในพื้นที่
นางยินดี พร้อมมูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า จังหวัดนราธิวาสยังจำเป็นต้องมีเลือดไว้ในธนาคารเลือดโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ และโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อรักษาชีวิตประชาชนในพื้นที่ จึงต้องมีการจัดแผนรับบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง โอกาสนี้ขอบคุณจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ และทุกภาคส่วนในอำเภอสุไหงโก-ลกที่ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อสร้างกุศลอันยิ่งใหญ่ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จังหวัดนราธิวาส

Loading