วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี ตำรวจจราจรใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากตัวเองดับคาห้องพัก

ปราจีนบุรี-ตำรวจจราจรนายสิบใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากตัวเองตายคาห้องพัก


วันที่ 3 พ.ย. 60 ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ ร้อยเวร สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ว่า ที่ห้องพักเรือนแถวตำรวจ ด้านหลัง สภ.ระเบาะไผ่ อาคารที่ 5/10 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ ร้อยเวร พ.ต.ท.มงคล โท้เป๋า รอง ผกก. สส.สภ.ระเบาะไผ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดมหาโพธิ ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
พบว่าห้องพักดังกล่าวปิดอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดประตู เข้าไปภายในห้องพัก พบร่าง ส.ต.ต.สิทธิโชค เจริญสุข ผบ.หมู่งานจราจร อยู่ในชุดกางเกงกีฬาสีดำ เพียงตัวเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณปาก กระสุนทะลุท้ายทอยนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ส่วนบริเวณต้นขาซ้ายพบอาวุธปืนหลวงขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก จากการตรวจสอบพบในลูกโม่มีกระสุนจำนวน 5 นัด ปลอก 1 ปลอก และจากการตรวจสอบภายในบริเวณห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้และหลักฐานของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด พบเพียงรอยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณฝาผนังห้องจำนวน 1 รู เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง สภ.ระเบาะไผ่ ทราบว่าผู้ตายเป็นนักเรียนนายสิบ จากจังหวัดชลบุรี ได้มาบรรจุแต่งตั้งที่ สภ.ระเบาะไผ่ในรุ่นเพียงคนเดียว นิสัยส่วนตัวเป็นคนร่าเริง ชอบเล่นกีฬา ก่อนเกิดเหตุได้มีการโทรศัพท์พูดคุยเรื่องการยื่นกู้สหกรณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นก็ตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งรายละเอียดที่แน่ชัดจะรอผลการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
นาย วิวรรธน์ แพ่งสุภา ผู้อำนวยการ

 

Loading