วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

ตูน!!! กำลังใจดี ออกสตาร์ทเซ็ตที่ 3 เข้าทัพสะแก ประชาชนรอต้อนรับจำนวนมาก

ตูนได้กำลังใจดี ออกสตาร์ทเซ็ตที่ 3 ช่วงเช้า เข้าทับสะแกประชาชนต้อนรับหลายพันคน ใจดีร่วมร้องเพลงกับ เด็กนักเรียนทับสะแกวิทยา “แสงสุดท้าย” ตั้งเป้า บ่ายวิ่งอีก 2 เซ็ต ถึงหว้ากอ อ.เมืองประจวบฯ


เมื่อเวลา 10.30 น.คณะของตูน Bodyslam ได้ออกวิ่ง เป็นเซ๊ตที่ 3 จากวัดอ่างทอง ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ข้ามถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ ที่หลักกิโลเมตรที่ 359-360 และเริ่มวิ่งบนถนนเพชรเกษม ในฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ พร้อมด้วยเหล่าดารานักแสดงเช่น จินตหรา สุขพัฒน์ ฮั่น เดอะสตาร์ หมอก้องและอีกหลายคนมุ่งหน้าเข้าอำเภอทับสะแก เมื่อมาถึงหน้าโรงพยาบาลทับสะแก ได้มีแพทย์ พยาบาล และประชาชนจำนวนกว่า 1,000 คน มารอต้อนรับเพื่อให้กำลังใจ และ มอบเงินบริจาคเข้าร่วมโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล ซึ่ง ตูน Bodyslam ได้เข้ารับเงินบริจาค และทักทายแพทย์พยาบาล
จากนั้นออกวิ่งต่อ เข้าถนนทางร่วม (คู่ขนาน) สี่แยกทับสะแก โดยมีประชาชน จำนวนมาก รออยู่ เพื่อให้กำลังใจและร่วมกันมอบเงินบริจาค เป็นแนวยาวตลอดทาง ซึ่งระหว่างทางช่วงจุดกลับรถยูเทิร์นอุดมนันท์พลาซ่า น้องๆ นักดนตรี นักเรียนโรงเรียนทับสะแกวิทยาได้นำเครื่องดนตรีมาตั้งเล่นให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม จนตูนต้องเข้าไปร่วมร้องเพลง “แสงสุดท้าย “ ด้วย จากนั้นได้ออกวิ่งต่อจนกระทั่งวิ่งมาถึงหน้าร้านอาหารต้น ต.แสงอรุณ อ.ทับสะแก คณะวิ่งก้าวคนละก้าวจึงได้หยุดพัก ในเซตที่ 3 เพื่อพักร่างกาย และมีกำหนดการจะวิ่งต่อในช่วงบ่ายของวันนี้
นายธีรทัศน์ สังขทัต ณ อยุธยา หรือ พี่โอ๊ต Project Manager ของโครงการก้าวคนละก้าว กล่าวว่า”รู้สึกขอบคุณการต้อนรับของชาวบางสะพานและชาวประจวบคีรีขันธ์ ทางทีมงานรู้สึกประทับใจในความเรียบร้อย ในการให้ความร่วมมือของประชาชนในพื้นที่ โดยบางสะพานโมเดลถือเป็นแบบอย่างที่ดีในการให้การต้อนรับคณะนักวิ่งก้าวคนละก้าว ช่วยลดอาการบาดเจ็บของพี่ตูนได้ ซึ่งทางคุณตูนเองก็ได้กล่าวชื่นชมและขอขอบคุณ ประชาชนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จัดการแสดงที่สื่อถึงโครงการก้าวคนละก้าวได้อย่างน่าชื่นชมในการวิ่งเชตที่ 4 เมื่อวานนี้(25 พ.ย. 60) ที่ผ่านเขตตัวอำเภอบางสะพาน รู้สึกประทับใจมากและชื่นชมในความมีระเบียบของประชาชนในพื้นที่

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading