วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ชลบุรี-ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันตกเนรมิต คืนเซ็นเตอร์ รับนักลงทุน EEC

ชลบุรี-ผู้นำด้านอสังหริมทรัพย์ภาคตะวันออก เนรมิต คีนเซ็นเตอร์ รับนักลงทุน EEC(คลิป)


โกลด์เด้น กรุ๊ป จับมือ โกลด์ไซน์ เปิดตัว คีนเซ็นเตอร์ คอนโดฯหรู ระดับ โรงแรม 5 ดาว กลางใจเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา ชลบุรี เน้นกลิ่นอายญี่ปุ่น รับกระแสนักลงทุน ญี่ปุ่น ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในภาพรวมเศรษฐกิจภาคตะสันออก โดยเฉพาะอำเภอศรีราชา ซึ่งเป็นพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)
นาย โสภณ เธียรเจษฏาไชย กรรมการบริษัท โกลดเด้น กรุ๊ป เผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจ ในพื้นที่ภาคตะวันออก มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่ในอำเภอศรีราชา ซึ่งเป็นพื้นที่ในการพัฒนาโครงสร้างระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรือ EEC ที่ต่อยอดมาจาก Eastern Seaboard ที่มีทั้งท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง นิคมอุสาหกรรม และโรงงานกว่า 5,000 โรง และยังเป็นศูนย์กลางพัฒนาผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ ตลอดจนพื้นที่อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศ ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ที่มีการขยายตัวราว 5%ต่อปี
สำหรับโครงการ คีนเซ็นเตอร์ ศรีราชา ที่เกิดขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายหลักในการเช่าที่พักอยู่อาศัย โดยเฉพาะนักลงทุนญี่ปุ่นที่เข้ามา และยังตอบสนองความชื่นชอบของกลุ่มผู้บริหารในระดับกลางและระดับสูงจองชาวญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัย ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ภายใต้ ไฮไลท์ด้านงานบริการระดับโรงแรมหรู 5 ดาว สำหรับโครงการคีนเซ็นเตอร์ เป็นคอนโดฯสูง 38 ชั้น 625 ยูนิต และพาณิชยกรรม 3 ยูนิต และเริ่มก่อสร้างในไตรมาสแรกปี 61 แล้วเสร็จในไตรมาศที่2 ปี63

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading