วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตร.ประจวบ ระดมทีมสืบสวนไล่ล่า คนร้ายฆ่ายกครัว 4 ศพ

ตร.ประจวบฯ ระดมทีมสืบสวนเร่งไล่ล่า คนร้าย ฆ่ายกครัว 4 ศพ คาสวนยางพาราบางสะพานน้อย


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 29 พ.ย. 60 ที่ห้อง ศปก. สภ. บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เดินทางมาร่วมประชุมกับ พ.ต.อ.ชินวร เจียห์สกุล ผกก.สส.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย พ.ต.อ.วิรัตน์ ทองไทย ผกก.หน.พฐ.ภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.สุคลย์ เนียมเพราะ รอง ผกก.ป.สภ.บางสะพานน้อย พร้อม ชุดสืบสวน สอบสวน สภ.บางสะพานน้อย ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดประจวบฯ และหน่วยปฏิบัติการพิเศษจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อติดตามคดี ความคืบหน้าคนร้ายฆ่ายกครัว 4 ศพ แรงงานกรีดยาง
โดยเจ้าหน้าที่ชุด สืบสวน ได้ ทำการ สืบประวัติ ของผู้ต้องสงสัย ทั้งสองคนที่คาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง กับการฆาตกรรม 4 ศพในครั้งนี้ที่ได้หายตัวไป และได้ส่ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบในกลุ่ม แรงงานต่างด้าวชาวพม่า ที่มารับจ้างกรีดยางในพื้นที่ อำเภอบางสะพาน และอำเภอบางสะพานน้อย กลุ่มผู้ใช้แรงงานเรือประมง นอกจากนี้ได้ประสานกับตำรวจตะเวนชายแดน เพื่อตรวจสอบการเข้าออก ของชาวพม่าในจุดผ่อนปรนด่านสิงขร และทางข้ามแดนตาม ช่องทางชายแดนอื่นๆ
สำหรับชุดสอบสวน นำโดย พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย ได้ทำการค้นหา หลักฐานเพิ่มเติม จากหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดนิติวิทยาศาสตร์ ได้มาจากการ ตรวจที่เกิดเหตุเมื่อวานที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้าย อาจเดินทางออกนอกพื้นที่ไปแล้ว เนื่องจาก กว่าจะทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ถูกฆ่าก็เป็นเวลากว่า 24 ชั่วโมง ซึ่งทำให้คนร้ายมีเวลาที่จะหลบหนีไปได้ ไกล
โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดประจวบฯ ได้ประสานงานกับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและ แหล่งผู้ใช้แรงงานชาวพม่าในต่างจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง เช่น สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพื่อหาแบะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับคนร้ายชุดนี้
ซึ่งหลังจากประชุมแนวทางการสืบสวนสอบสวน ติดตามคนร้ายเสร็จสิ้น พ.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับชายแดนไทยพม่า เพื่อไปตรวจสอบ หาหลักฐานเพิ่มเติมโดยมี หน่วยงานนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมตรวจสอบ เพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading