วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก-หนุ่มน้อยใจแฟนเครียดโดดตึกดับ

นครนายก หนุ่มน้อยใจแฟนเครียดโดดตึกดับ


เด็กร้านอาหารน้อยใจแฟนสาวไปคบคนใหม่เครียดกระโดดตึกดับ
ช่วงเย็น ของวันที่ 15 ธันวาคม 2560 พ.ต.ท.มงคล โครตอาสา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดตึกตกลงมาได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสำนักงานทนายความ ตรงข้ามสถานีขนส่งศรีเมือง จึงรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดเมืองนครนายก พบชายไทยทราบชื่อนายนพพร พลอยศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ที่ 12 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้รับบาดเจ็บสาหัสร่างร่วงลงมาจากที่สูง ลงมากระแทกยังพื้นปูนและกระถางต้นไม้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลนครนายก
จากการบอกเล่าของนางบุษกร พลอยศรี มารดาของนายนพพรผู้เสียชีวิต
เล่าว่า ลูกชายเคยทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และลาออกมาทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครนายก ตรงข้ามขนส่งศรีเมืองใกล้กับจุดเกิดเหตุ และตนทราบว่าลูกชายได้คบหากับเพื่อนสาวในร้านอาหารเดียวกันได้สักพักหนึ่ง ต่อมาเพื่อนสาวได้ไปคบเพื่อนชายคนใหม่จึงทำให้นายนพพร ผู้เสียชีวิตเสียใจ น้อยใจและเครียด จึงคิดสั้น และคาดว่าน่าจะตะปีน นอกชานกันสาดออกมากระโดดฆ่าตัวตายดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งศพไปทำการชันสูตร ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว.องครักษ์ เพื่อดำเนินการต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading