วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

โฉมใหม่มิตซูไทยธาดา ปราจีนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

19 ธ.ค. 2017
158

ปราจีนบุรี-โฉมใหม่มิตซูไทยธาดา ปราจีนบุรีเปิดตัวอย่างเป็นทางการยิ่งใหญ่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐาน


นายกำธร พฤฒิธาดา กรรมการผู้จัดการบริษัท มิตซูไทยธาดา ปราจีนบุรี จำกัด เป็นประธานในงานพิธีเปิดโชว์รูมมิตซูไทยธาดา ปราจีนบุรีอย่างเป็นทางการ ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ ของมิตซูไทยธาดา ปราจีนบุรี แห่งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดปราจีนบุรี ให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่มีคุณภาพและมาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โชว์รูมมีมาตรฐานสวยงาม พร้อมให้บริการ ซื้อขาย-แลกเปลี่ยนรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ศูนย์บริการมาตรฐาน พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย และทีมช่างที่มากประสบการณ์ผ่านการอบรม จากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สำนักงานใหญ่
ห้องพักรับรองลูกค้าที่ทันสมัย สวยงาม มีอาหารและเครื่องดื่ม และอินเตอร์เน็ตบริการฟรี พร้อมมุมของเล่นเด็กเพื่อรองรับและให้บริการกับลูกค้าและครอบครัว


นายกำธร พฤฒิธาดา กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า มิตซูไทยธาดา ปราจีนบุรี โฉมใหม่ นี้เพิ่งเปิดให้บริการกับลูกค้าในพื้นที่เขตจังหวัดปราจีนบุรีได้ไม่นาน อาจจะถือว่าเป็นหน้าใหม่สำหรับในท้องที่นี้ แต่ผมและทีมงานผู้บริหารของไทยธาดา มอเตอร์ นั้นได้ประกอบธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรามาเป็นเวลานานแล้ว และได้มีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้ให้การบริการที่มีมาตรฐานและเปี่ยมด้วยคุณภาพกับลูกค้าในจังหวัดฉะเชิงเทรา สั่งสมชื่อเสียงของไทยธาดา มอเตอร์ ในด้านการให้บริการและรักษามาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิมาอย่างยาวนาน ดังนั้นด้วยผลงานของทีมทำงานของไทยธาดา มอเตอร์ ย่อมสามารถรับประกันได้ว่า ได้เช่นเดียวกับโชว์รูมและศูนย์บริการของไทยธาดา มอเตอร์ ในจังหวัด

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading