วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-สังเวยแล้วอากาศหนาวจัด

ปราจีนบุรี-สังเวยแล้วอากาศหนาวจัดซดเหล้าขาวแก้หนาวสุดท้ายช็อกเสียชีวิต


วันที่ 21 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ.อำพล วันดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร ร.พ. บ้านสร้าง ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านสร้างและกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เขต บ้านสร้างร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงสร้างจากไม้อัดและใช้สังกะสีเก่าเป็นฝา ภายในบ้านพบศพนาย ปลอด แขกพงษ์ อายุประมาณ 75 ปี สภาพศพนอนหงาย ใส่เสื้อลายกางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตมีเลือดออกมาทางปาก แพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และตามร่างกายผู้ตายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตของผู้ตาย แพทย์เวรจึงให้ทางญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
จากการสอบถามนายนิกร แขกพงษ์ หลานผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้อยู่บ้านคนเดียวที่ฝั่งตรงข้ามช่วงหลังได้ย้ายมาสร้างบ้านอยู่ใกล้กับลูกหลาน และผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ ในช่วงบ่ายตนไม่เห็นผู้ตายออกมาจากบ้านเหมือนเช่นทุกวันเลยเข้าไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบขึ้นไปดูก็พบเป็นศพแล้ว จึงเรียกญาติๆมาดูพร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า น่าจะมาจากผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำประกอบกับช่างนี้อากาศหนาวจัด อาจทำให้เกิดอาการช๊อกจนเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading