วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก-แถลงข่าว งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 67

28 ธ.ค. 2017
89

นครนายก แถลงข่าว งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 67
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก จัดแถลงข่าวงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนครั้งที่ 67 ปีการศึกษา 2560


ที่ห้องราชพฤกษ์ ชลพฤกษ์รีสอร์ท อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นางสาวอุษณีย์ ธโศวรรย์ รองเลขาธิการคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานพร้อมมีนายพิเชษฐ์ นนท์พละ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก พร้อมคณะร่วมแถลงข่าวการจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 67 ปี การศึกษา 2560 โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คณะครู อาจารย์ มาร่วมในงานแถลงข่าวจำนวนมาก
ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7 และศูนย์การศึกษาพิเศษ มหาจักรีสิรินธรประจำจังหวัดนครนายก ร่วมเป็นเจ้าภาพการจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคกลางและภาคตะวันออก ครั้งที่ 67 ระหว่างวันที่ 4-6 มกราคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานพระราชปณิธานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรที่มุ่งให้เยาวชนไทยใส่ใจในการเรียนฝึกฝนทักษะรอบรู้ในวิชาชีพที่ตนเองถนัดอันเป็นรากฐานสำคัญในการปกครองในด้านต่างๆ เพื่อเป็นเวทีให้นักเรียนในภาคกลางและภาคตะวันออกได้แสดงควรามรู้ความสามารถที่เป็นผลสำเร็จของการจัดการศึกษาและเผยแพร่ผลงานด้านการศึกษา สู่สาธารณชนต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading