วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี-ผู้ใหญ่บ้านซิ่งกระบะชนเก๋งตกถนน

ปราจีนบุรี-ผู้ใหญ่บ้านซิ่งกระบะชนเก๋งสาวตกถนนแล้วหลบหนี พลเมืองดีและตำรวจจราจรสกัดจับได้ทันควัน


วันนี้ 1 มกราคม 2561 พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถเก๋งจนตกข้างทาง แล้วขับหลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณ บ้านเกาะกะพี้ ม.3 ต.ประจันตคาม เป็นรถอีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์นทอง มีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ด้านหน้า จากนั้นจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สกัดจับรถคันดังกล่าว หลังรับแจ้งจากพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ตรงบริเวณจุดสกัด ถนนศิวบูรณ์ จึงได้แยกย้ายกันเข้าสกัดจับรถคันดังกล่าวได้ที่บริเวณข้างโรงสี ม.1 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี
ซึ่งขณะที่ทำการจับกุมรถได้แล้ว ได้มีนายสรวิศ ธรรมณพร อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 254 ม.8 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นผู้ที่ขับรถติดตามรถยนต์กระที่เฉี่ยวชนเก๋งแล้วหลบหนีมา ตามมาทันในขณะที่ตำรวจจราจรได้สกัดจับรถไว้ได้แล้ว จากนั้น พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวร ได้ทำการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบอร์น ทอง หมายเลขทะเบียน บต-4196 ปราจีนบุรีนั้น เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม ซึ่งรถคันดังกล่าวมีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านขวาหน้ามีรอยบุบ และยางด้านขวาหน้าระเบิดอีกด้วย แต่ผู้ขับขี่ก็พยายามขับรถหลบหนีจากที่เกิดเหตุมา จนถูกสกัดจับไว้ได้
ทางผู้ใหญ่บ้าน ผู้ก่อเหตุบอกกับตำรวจจราจรที่สกัดจับได้ว่า ตนไม่รู้จริงๆ ว่าเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง ซึ่งก็เป็นที่น่าแปลกใจว่าไม่ทราบได้อย่างไร เพราะชนกันอย่างแรงจนรถตัวเองยางแตก สำหรับรถยนต์คู่กรณีที่ถูกชนเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กค-4621 ปราจีนบุรี ซึ่งมี น.ส.พรรณี ชมภูวิเศษ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.6 ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเสียหลักลงไปในป่าข้างทาง คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เพียงแต่อยู่ในอาการตกใจ ด้าน น.ส.พรรณี กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์ฮอนด้า คันดังกล่าวเพื่อที่จะเดินทางกลับหอพัก ที่นิคม 304 ซึ่งตนได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ทำงานด้วยกันในช่วงวันหยุด ที่บ้านเกาะกะพี้ ได้ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อนแล้วก็มาถูกรถกระบะของผู้ใหญ่บ้านเฉี่ยวชน ครั้งแรก ผู้ใหญ่บ้านได้จอดรถดู พอเห็นเพื่อนๆ คนในบ้านวิ่งออกมาดู ผู้ใหญ่บ้านจึงขับรถหนีออกจากที่เกิดเหตุไปทันที จนถูกตำรวจจราจรสกัดจับไว้ได้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาทำการสอบสวน และดำเนินการต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading