วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจชุดสืบสวนประจันตคามรวบวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้าฉลองปีใหม่

02 ม.ค. 2018
83

ปราจีนบุรี-ตำรวจชุดสืบสวนประจันตคาม รวบวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้าฉลองปีใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า และยาไอซ์


วันนี้ 2 มกราคม 2561 พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.ประจันตคาม พ.ต.ต.วิฑูรย์ วงษ์ใหญ่ สว.สส.สภ.ประจันตคาม ร.ต.อ.พชรพล รอดไสว รอง.สว.สส.ร.ต.ท.เสมา เพิ่มพูล ด.ต.สมบัติ เดือนเป็ง และ ส.ต.ท.ศุภกร ชมภู พร้อมกำลังทหาร โดย ร.ต.สมใจ ชื่นวงษ์ ชุดควบคุม บก.ควบคุม ร.2 พัน.2 รอ. ร่วมกันเข้าตรวจค้น และจับกุมผู้เสพยาบ้า และยาไอซ์ หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี ที่บ้านเลขที่ 7 ม.4 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นควบคุมตัวนายณัฐพล ประสานสุข อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.5 ต.หนองสาหร่าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ท่าทางมีพิรุธคล้ายกับคนเสพยาเสพติด พอพบเจ้าหน้าที่จึงพยายามจะหลบหนี โดยในมือขวากำสิ่งของอยู่ เจ้าหน้าที่แสดงตัวแล้วเรียกขอตรวจสอบ พบของกลาง ยาบ้า จำนวน 4 เม็ด ตรวจค้นพบอยู่ในมือข้างขวาของผู้ต้องหา ซึ่งบรรจุในถุงพลาสติกใส


ต่อจากนั้นได้เข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบผู้เสพยาบ้าได้อีก 3 คน คือ นายเอกรินทร์ แพรงาม อายุ 21 ปี นายอานนท์ เผ่าพันธ์ อายุ 23 ปี และ น.ส.แพรวพรรณ ช่วงจั่น อายุ 22 ปี ซึ่งขณะถูกจับกุมได้อยู่ภายในบ้านหลังเดียวกัน ตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้า อีกจำนวน 429 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 0.1 กรัม จากนั้นจึงได้ นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน
และได้ติดต่อเชิญตัวนางสอาด พะวงษ์สัตย์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวมาสอบถาม ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเพื่อนของลูกชายตน ชื่อ นายบรรจง ซึ่งขณะตำรวจเข้าทำการตรวจค้นจับกุม เพื่อนๆ ของลูกชายตนนั้น นายบรรจง ลูกชายของตนได้หลบหนีออกจากบ้านไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยใช้รถยนต์กระบะ สีแดงขับออกจากบ้านไป ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการออกหมายจับ พร้อมติดตามตัว นายบรรจง มาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading