วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลุงวัย 62 เครียดโรครุมเร้าตัดสินใจผูกคอตายในบ้านเก่า

07 ม.ค. 2018
80

ปราจีนบุรี-ลุงวัย 62 เครียดโรครุมเร้าไม่อยากสร้างความเดือดร้อนแก่ลูกหลาน ตัดสินใจผูกคอตายในบ้านเก่า


วันนี้ 6 มกราคม 2560 นางนันทิดา บุญอาจ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีลูกบ้านผูกคอเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสมัคร วงษ์จำรัส อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 ม.1 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ใช้เชือกในล่อน ผูกคอกับขื่อบ้านหลังดังกล่าว
จากนั้น นางนันทิดา ผู้ใหญ่บ้านจึงได้แจ้งไปยัง ร.ต.อ.ชัชวาลย์แสงสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ทำการตรวจชันสูตรศพเบื้องต้นแล้ว จึงได้ให้ อาสามูลนิธิสว่างบำเพ็ญฯ นำศพผู้เสียชีวิตลงมาจากขื่อบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจบริเวณตามร่างกายไม่พบบาดแผลในตัวผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด จากนั้นจึงได้แจ้ง ให้กับ น.ส.ละเมียด วงษ์จำรัส อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.1 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต ว่าจะนำศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงมอบศพให้อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุดโคกขวาง นำศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ หากทำการตรวจสอบแล้ว ไม่มีอะไรผิดปกติ ก็จะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป
ด้านนางละเมียด พี่สาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า น้องชายมีโรคประจำตัว เกี่ยวกับระบบประสาทอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว และบ่นเสมอว่า จะมีคนตามมาฆ่า หรือมาเอาตัวไป และช่วงนี้ก็ขาดยา ตั้งใจว่าจะพาไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ใน 1 หรือ 2 วันนี้ ไม่คิดเลยว่า น้องชายจะมาคิดสั้นผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading