วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก-กิจกรรม TOTeen Dancercise Camp

นครนายก- กิจกรรมTO Teen Dancercise Camp 11 มกราคม 2561


กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข จัดกิจกรรม กิจกรรมTO Teen Dancercise Camp 2018 ส่งเสริมเยาวชนได้แสดงความสามารถ ในสิ่งที่ดีงาม สร้างสรรค์ เพื่อสังคมปลอดภัยจากยาเสพติด
ที่ห้องประชุมวังรีรีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายแพทย์พงศ์เกษม ไข่มุกด์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรม To Be Number One Teen Dancercise Camp 2018 หนึ่งในกิจกรรม To Be Number One Dancercise Thailand Championship 2018

พร้อมให้โอวาทแก่สมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 28 ทีมจากทั่วประเทศ พร้อมมอบธงสัญญาลักษณ์ โดยมีผู้บริหารกรมสุขภาพจิต ศิลปินดารา และสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการTo Be Number One ทรงพระเมตตาในการเข้าค่ายเพื่อเติมเต็มความฝันให้กับสมาชิกได้พัฒนาทักษะการเต้น ที่เป็นกระบวนการและแนวคิดของโครงการ ในการสร้างภูมิต้านทานทางจิตใจ เพื่อห่างไกลจากยาเสพติด To Be Number One Teen Dancercise เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่มุ่งเน้นให้เยาวชนซึ่งเป็นวัยที่มีความแข็งแรง มีความกระตือรือร้นมีพลัง อยากเป็นหนึ่ง อยากแสดงออก ให้มีช่องระบายพลัง ได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์กับสังคม ทำให้เกิดความภาคภูมิใจในตนเอง เกิดทักษะที่สามารถเป็นเกระป้องกันยาเสพติด เช่นการควบคุมตนเอง การทำงานเป็นทีม การจัดการกับปัญหาในแนวทางที่ถูกต้อง เหมาะสม การเข้าค่ายฝึกซ้อมครั้งนี้ถือมีความสำคัญ ก่อนที่เยาวชนเหล่านี้จะเข้ารอบแข่งขันระดับประเทศในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading