วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

ชลบุรี-ตร.โดนเข้าแล้ว ร้านคาราโอเกาะสุดกร่างไม่สน ตร.

ชลบุรี-ตร.โดนเข้าแล้ว!! ร้านคาราโอเกะ สุดกร่าง ไม่สน ตร.โพสต์เฟส ข่มขู่ รอง สวป.สภ.พัทยา และครอบครัว หลังมีปัญหาเสียงดัง(มีคลิป)
รอง.สวป.สภ.พัทยา และครอบครัว ถูกเจ้าของร้าน คาราโอเกะ ที่อยู่ตึกพาณิชย์ สุดกร่าง ประกาศไม่สน ตร. และชาวบ้านใกล้ เรือนเคียง ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ที่ชั้นสองเปิดเป็น คาราโอเกะ มีการร้องเพลงเสียงดังมาก ส่วนชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหาร มีดนตรีเล่นแบบสด ส่งเสียงดังอีกเช่นกัน ชาวบ้านไม่กล้าร้องเรียนเพราะเกรงอิธิพลทางร้าน ในขณะที่อาคารพาณิชย์ติดกัน เลขที่ 142/64 ม.2 ต.บึง อ.ศรีราชา ชลบุรี เป็นบ้านพักของ ร.ต.ท. พีรพล เพิ่มพูล รอง.สวป.สภ.พัทยาและครอบครัว ก็ยังไม่สนใจเปิดบริการเสียงดังทุกค่ำคืน มากว่า 3 ปี ช่วงหลังทนไม่ไหวเพราะลูกสาวยังเล็กเพียง 4-5 ขวบ ซึ่งหลังตัดความรำคราญไม่อยากมีปัญหา จึงพาภรรยาพร้อมลูกสาว ไปนอนบ้านพักที่พัทยา ในขณะที่ล่าสุดทางฝ่ายร้านฯได้มีการโพสต์ รูปและข้อความข่มขู่ลงในเฟสบุ๊ก จึงต้องหอบหลักฐานต่างเดินทางพร้อมภรรยา น.ส.รัตนมณี เหมตาล เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำหนังสือร้องเรียนไปร้อง เรียน เข้าพบนาง เตือนใจ สิทธิเวช หน.งานฝ่ายสุขาภิบาล เทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ตรวจสอบใบอนุญาต ล่าสุดพบว่า ใบอนุญาตขาด ในขณะที่ทางฝ่ายเทศบาลเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จ หากพบเป็นจริงตามร้องเรียน มีโทษถึงขั้นสั่งปิดและถอนใบอนุญาต ทันที


ในวันนี้(30 ม.ค.61) ที่ สภ.หนองขาม ร.ต.ท.พีรพล เพิ่มพูล รอง.สวป.สภ.พัทยา พร้อมด้วยภรรยา น.ส.รัตนมณี เหมตาล ได้หอบหลักฐานและภาพถ่าย ร้านอาหารและคาราโอเกะที่อยู่ติดกับบ้านพัก ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 142/64 ม.2 ต.บึง อ.ศรีราชา ชลบุรีโดยช่วงที่เปิดบริการมานานกว่า 3 ปี ต้องทนกับเสียง ทั้งเสียงดนตรีและเสียงตะโกนร้องเพลง คาราโอเกะ ที่ชั้นสองของร้าน และอยู่ติดกับห้องนอนของตนเองและครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาเคยพูดบอกกล่าวให้ทางร้านชื่อ”เพื่อนกันชนกระจาย” แต่ก็ไม่เป็นผลอะไร ยิ่งตกดึกยิ่งเสียงดัง จนต้องหอบภรรยาและลูกสาวตัวเล็ก ใส่รถขับไปนอนที่บ้านพักที่พัทยากลางดึก ก่อนเคยแจ้งไปทาง สภ.หนองขาม ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและว่ากล่าว แต่พอเจ้าหน้าที่กลับไป ก็เร่งเสียงดังเช่นเดิมอีกและเร่งดังมากกว่าเก่า โดยที่ผ่านมาชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวไม่กล้าที่จะร้องเรียนหรือแจ้ง ตร.เพราะเกรงกลัวอิทธิพลของทางร้าน ที่ชาวบ้านมักได้ยินเสมอว่า “ไม่สน ตร.” ถึงขนาดที่เห็น ร.ต.ท. พีรพล กลับเข้าบ้านพักและแต่งชุดนาย ตร.เต็มยศ ก็ยังไม่มีความเกรงใจหรือเกรงกลัว แต่อย่างใด
ล่าสุดทางฝ่ายร้านฯได้โพสต์ข้อความและรูปภาพที่น่ากลัว ข่มขู่ ลงในเฟสบุ๊ก เพราะเกรงเรื่องความปลอดภัยหาก ภรรยาของตนเองและลูกสาว วัยเพียง 4-5 ขวบอยู่ลำพัง ซึ่งตนเองเป็นห่วงในเรื่องนี้มาก โดยหลังจากเสร็จจากแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขามเสร็จสิ้น ทางร.ต.ท.เพิ่มพูล รอง.สวป.พร้อมภรรยา ได้เดินทางไปที่เทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เพื่อยื่นหน้งสือร้องเรียน ต่อนาง เตือนใจ สิทธิเวช หน.ฝ่ายสุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม ทำการตรวจสอบใบอนุญาตประกอบการ โดยล่าสุดพบว่า ไม่มีใบอนุญาต(ใบอนุญาตขาด) ขณะที่ด้านนาง เตือนใจ กล่าวว่าได้รับหนังสือร้องเรียนและตรวจสอบหลักฐานในเบื้องต้นพร้อมใบแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหน้าที่ของทางเทศบาลฯที่จะลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จอีกครั้ง ซึ่งหากพบเป็นจริงตามที่ร้องเรียน ก็สามารถสั่งระงับการดำเนินการได้พร้อมสมารถเพิกถอนใบอนุญาต โดยจะเข้าตรวจสอบให้เร็วที่สุด

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading