วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เดอะโอ๋!!!รุดตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุห้างทองมังกรเยาวราช หลังคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยว

10 ก.พ. 2018
91

เดอะโอ๋!!! รุดตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุห้างทองมังกรเยาวราชหลังคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ทองคำน้ำหนักกว่า 30 บาทมูลค่าประมาณ 630,000 บาท พร้อมเก็บวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม

วันที่ 10 ก.พ.61 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1/ เอราวัณ 3 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ชิงทรัพย์ ห้างทองมังกรเยาวราชตั้งอยู่ภายในบริเวณห้างบิ๊กซีมาร์เก็ตตั้งอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้าง ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี เพื่อแสวงหาวัตถุพยานหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวนและแนะนำแนวทางการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าเมื่อเวลาประมาณ 13.50 น.วันที่ 9 ก.พ.61 ที่ผ่านมาในขณะที่ น.ส.วริศรา คงคะชาติ อายุ 36 ปีซึ่งเป็นพนักงานขายของห้างทองมังกรเยาวราช เป็นร้านทองของบริษัท แก้วนพกาญจน์ จำกัดตั้งอยู่บริเวณห้างบิ๊กซีมาร์เก็ตโดยตั้งอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้างบิ๊กซีที่เกิดเหตุในขณะที่ยืนขายของอยู่นั้นได้มีคนร้ายเป็นชายแต่งกายสวมหมวกลักษณะเป็นผ้าสีดำคลุมหัวและใบหน้ามองเห็นแต่ดวงตาสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำกางเกงขายาวสีดำสวมใส่ถุงมือสีดำทั้งสองข้างสวมรองเท้าผ้าใบสีส้ม ถือกระเป๋าแบบเป้ สีเทาดำวิ่งเข้ามาในร้านทองแล้วคนร้ายได้หยิบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.แบบออโตเมติกสีดำออกมาจากกระเป๋าเป้ และได้วางกระเป๋าเป้บนตู้กระจกที่ใส่ทองคำและพูดว่าให้เอาของใส่กระเป๋าไม่เช่นนั้นจะยิงพนักงานขายเกิดความกลัว จึงได้เดินถอยหลังมายืนอยู่ตรงมุมทางเข้า-ออกของตู้โชว์คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตู้โชว์ ที่มีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึงและ 2 สลึงจำนวน 2 นัดเป็นเหตุให้ตู้กระจกร้าวและคนร้ายได้ทุบกระจกหยิบเอาทองคำภายในตู้โชว์ออกมาใส่กระเป๋าเป้และได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตู้โชว์ที่มีแหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึงและครึ่งสลึงจำนวน 2 นัดอีกครั้งเป็นเหตุให้กระจกร้าวคนร้ายได้ใช้มือทุบกระจกแตก แล้วหยิบเอาแหวนทองคำภายในตู้โชว์ออกมาใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมไว้ ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้สีบรอนซ์เงินทะเบียนสช 1074 กรุงเทพมหานครที่จอดรออยู่ที่บริเวณทางเข้าห้างแล้วหลบหนีไป

ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยทองคำและแหวนทองคำหนักประมาณกว่า 30 บาทรวมเป็นเงินประมาณ 630,000 บาท

Loading