วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ชลบุรี-แม่บ้านชาวกัมพูชาเก็บถุงขยะในปั้มผงะเจอปืน

ชลบุรี-แม่บ้านชาวกัมพูชาเก็บถุงขยะในปั้ม.. เอะใจเอ๊ะอะไรอยู่ในถุงทำไมหนักจัง.!? เปิดดูถึงกับร้องอ้าว “เจอกัน”(ปืน)
ถึงกับวิ่งโร่แจ้ง ตร.(มีคลิป)


แม่บ้านปั๊ม ตกใจแทบช็อค ถึงเข่าอ่อน หลังไล่เก็บขยะภายในปั๊ม แต่ต้องตกใจแทบช็อค เจอปืนถูกทิ้งในถังขยะ รีบแจ้ง ตร.มาตรวจสอบว่าเป็นของใคร มาได้อย่างไร ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ คาดว่า ปืนอาจเป็นของกลุ่มวัยรุ่น ที่พกพาติดตัวมา แต่มาเจอด่านตรวจของ ตร. จึงนำมาทิ้งเพื่อหนีความผิด
ในวันนี้ ( 21 ก.พ.61) ร.ต.อ.อภิชาติ แววกระโทก รอง สวป.สภ.บ่อวิน พน้อมกำลัง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ชลบุรี ว่าแม่บ้านในปั๊มน้ำของเจออาวุธ ถูกทิ้งในในถังขยะ หลังไล่เก็บขยะท้วปั๊ม โดยไม่ทราบว่าเป็นของใคร และใครนำมาทิ้ง ซึ่งทำให้แม่บ้านตกใจมาก ถึวเข่าอ่อน ลมแทบจับ ขอให้เจ้าหน้าที่ ตร.มาตรวจสอบด้วย เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรงถังขยะบริเวณหน้าทางเข้า ห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน พบปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ สภาพยังใช้งานได้ ถูกทิ้งอยู่ภายในถังขยะ

 

จากการสอบถาม นาง สวัสดิ์ แม่บ้านชาวบ้านกัมพูชา ได้ความว่า ตนเองในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นเวลาเก็บขยะ ตามปกติ เวลา 14.00 น. ได้ยกถังขยะเทออก และพบถังในถังขยะที่มีน้ำมาก จึงเปิดออกดู พอเห็นถึงกับ ผงะเข่าอ่อน รีบแจ้ง เจ้าของปั๊มว่า เจอปืน เมื่อเจ้าปั๊มมาดู จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่คาดว่า อาจเป็นปืนที่กลุ่มวัยรุ่น พกติดตัวมา และมาเจอด่านตรวจ จึงนำมาทิ้งเพื่อหนีความผิด ซึ่งจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มอีกครั้ง ว่าเป็นวัยรุ่นหรือใครเป็นผู้มาทิ้ง เพื่อจะติดตามตัวมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading