วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เขยโหดแทงพ่อตาดับ มอบตัวแล้ว

04 มี.ค. 2018
94

เขยโหดแทงพ่อตาดับ มอบตัวแล้ว “อ้างแค้นสะสม”พ่อตาชอบเตะเครื่องมือซ่อมรถทิ้ง

จากเหตุการณ์ที่นายสังเวียน ภู่เดช อายุ73ปี ถูกนายอานนท์ ใจหลัก อายุ31ปี ลูกเขยก่อเหตุอุกอาจใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 30ซม.ล้อกคอจ้วงแทงบริเวณหน้าท้องจนไส้ทะลัก และตามร่างกายมีแผลฉกรรจ์อีกจำนวน16แห่ง นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณด้านหน้าร้านบริการซ่อมและปะยางรถจักรยานยนต์ เลขที่215 ม3ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่3มีนาคม ที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุ นายอานนท์ เขยโหดได้อาศัยช่วงชุลมุนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอาศัยอยู่กับญาติรายหนึ่งในเขตตำบลเดียวกัน กระทั่งญาติพาเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก และ พ.ต.ท.ทัศนัย ทรัพย์สุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก เมื่อช่วงคืนวันเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอานนท์ ตรวจหาสารยาเสพติด ที่ ร.พ.ท่ายาง โดยผลการตรวจพบว่านายอานนท์มีสารแอมเฟตามิีน(ยาบ้า)ในร่างกาย
ต่อมาเมื่อเวลา11.30น. วันที่ 4 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก จำนวนหลายนาย ควบคุมตัวนายอานนท์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูหน้าผู้ต้องหาจำนวนมาก
โดยนายอานนท์ สารภาพว่าตนมีพฤติกรรมเสพยาบ้าจริงและบางครั้งก็เกิดอาการหลอนบ้างเป็นครั้งคราว แต่ชนวนการก่อเหตุฆ่าพ่อตานั้น นายอานนท์ อ้างว่า ตนมีความแค้นพ่อตาแบบสะสม เนื่องจากเวลานายสังเวียน พ่อตาเดินทางมาเยี่ยมเยียน น.ส.ศิริขวัญ ภู่เดช อายุ30ปี บุตรสาวซึ่งเป็นภรรยาของตนทีไร มักจะใช้เท้าเขี่ยเครื่องมือซ่อมรถของตนอยู่เป็นประจำ ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจ เพราะตนคิดว่าเครื่องมือซ่อมรถทุกชิ้นถือเป็นเครื่องมือทำกิน และเก็บความแค้นเรื่อยมา กระทั่งตัดสินใจไปซื้อมีดปลายเเหลมมาเก็บไว้ จนวันเกิดเหตุนายสังเวียน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาหาภรรยาตนตามปกติ ตนจึงฉวยโอกาสเดินไปคว้ามีดที่เก็บไว้ออกมาล้อกคอพ่อตาแล้วเกิดการต่อสู้กัน กระทั่งพ่อตาสู้เเรงตนไม่ได้ ตนจึงกระหน่ำแทงแบบไม่ยั้ง จนพ่อตาล้มลงพื้นเสียชีวิตคาทีเกิดเหตุดังกล่าว

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading