วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายลักรถ จยย.หนุ่มโรงงาน

08 มี.ค. 2018
37

ชลบุรี-กล้องวงจรปิดหอพัก จับภาพคนร้ายใช้รถเก๋งวิ่งเข้ามาทำทีกลับรถในหอพัก แต่ให้เพื่อนร่วมแก๊งค์ลงมาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์หนุ่มโรงงานกลางวันแสกๆหายลอยนวล

กล้องวงจรปิดหน้าหอพักใกล้เคียงหน้าหอพักไม่มีชื่อ หลังวัดแหลมทอง หมู่ 11 ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จับภาพรถยนต์ต้องสงสัยขับเข้ามาในหอพักทำทีกลับรถ ทั้งที่เป็นที่แคบและมีที่กลับรถนอกหอพัก แล้วขับออกมาก่อนไม่นานก็คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน๊อคขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน จบจ – 381 ชลบุรี ของนายบุญนำ สีทา อายุ 29 ปี หนุ่มโรงงานซึ่งนอนหลับอยู่ภายในห้องเช่า โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มี.ค. 61
ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบ นายบุญนำ สีทา ผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า หลังจากตนเองเลิกงานกะดึกที่โรงงานกลับถึงห้องพักเช้าวันเกิดเหตุ ด้วยความง่วงก็ได้หลับไปแต่เช้า โดยเอารถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ที่จอดรถใต้หอพักโดยล๊อคคอรถไว้ จนกระทั่งเวลา 19.00 น. ตื่นขึ้นมาจะออกไปกินข้าวแล้วเข้าไปทำงาน ก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว จึงขอไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหอพักข้างหอพัก ก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ไปเมื่อเวลา 15.00 น. แล้วก็ได้เข้าไปแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading