วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เทศบาลตำบลท่ายาง จัดกิจกรรมวันเด็กสานสัมพันธ์สายใยครอบครัว

เทศบาลตำบลท่ายาง จัดกิจกรรมวันเด็กสานสัมพันธ์สายใยครอบครัว เด็กเล็กกล้าแสดงออก ผู้ปกครองชื่นมื่น
กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น

เมื่อเวลา18.30น ของวันที่14มีนาคม 2561 โดยมีนางนฤมล กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง เป็นประธานเปิด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา แขกผู้มีเกียรติ และผู้ปกครอง เข้าร่วม ณ ลานเอนกประสงค์สำนักงานเทศบาลตำบลท่ายาง
สำหรับบรรยากาศภายในงานจัดให้มีซุ้มสำหรับถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ระหว่างเด็กและครอบครัว การแสดงรีวิวท่วงท่าประกอบเพลงของเด็กเล็กที่เรียนอยู่ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง7ศูนย์จำนวน12ชุด สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้เข้าชมได้เป็นอย่างดี


นางนฤมล เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมให้แก่เด็กนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่อยู่ในความดูแลเทศบาลตำบลท่ายาง ทั้ง 7 ศูนย์ เพื่อเป็นการประเมินผลการจัดกิจกรรมตลอดทั้งปีของเด็กนักเรียนใน แต่ละศูนย์ ให้นักเรียนได้แสดงออก ทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา โดยมีการจัดกิจกรรมแสดงผลงานของเด็กๆ แต่ละศูนย์และเป็นการเชื่อมโยงถึงความรู้สึกระหว่างผู้ปกครองกับนักเรียน เป็นการถ่ายทอดถึงความผูกพัน เป็นแรงบันดาลใจให้กับครอบครัวได้รู้จักการแสดงออกถึงความรัก ความอบอุ่นที่ผู้ปกครองมีให้กับเด็กและยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กเล็กและผู้ปกครองมีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งกายและจิตใจ รวมทั้งเป็นการร่วมมือร่วมใจกันในการจัดกิจกรรมระหว่างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กกับผู้ปกครอง

เพื่อส่งเสริมการแสดงออกของเด็กนักเรียนให้กล้าแสดงออกในที่ชุมชน
อีกทั้งยังเป็นการสานความสัมพันธ์ถึงการแสดงออกของความรัก ความอบอุ่นระหว่างผู้ปกครองกับ นักเรียน
ที่สำคัญเพื่อปลูกฝังให้ครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งกายและจิตใจ

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading