วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กระบะชนท้ายจักรยานยนต์กระเด็นตายสยอง 2 ศพ

18 มี.ค. 2018
936

ลพบุรี กระบะชนท้ายจักรยานยนต์กระเด็นตกถนนตายสยอง 2 ศพ

วันที่ 18 มี.ค.2561 ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองลพบุรีว่าได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะชนท้านรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายลพบุรี-บ้านหมี่ ทางหลวงหมายเลข 3196 หมู่ที่ 5 ต.โคกกระเทียม อ.เมือง ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย จึงได้รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบบยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์-ทอง หมายเลขทะเบียน กต-4516 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนนที่ด้านหน้ารถ มีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงจนพังยับ แผ่นป้ายทะเบียนหลุดล่วงในที่เกิดเหตุ ห่างจากรถกระบะประมาณ 20 เมตร ที่ริมถนนพบจักรยายนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สแมช สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฎ- 7763 ลพบุรี ถูกชนท้ายอย่างแรง ใกล้กันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย สาหัสมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 ราย ทราบชื่อต่อมานายชูชีพ เภาดี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ที 5 ต.โคกกระเทียม อ.เมือง ลพบุรี และนางถาวร เภาดี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 หฒุ่ที่ 5 ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าคนขับรถยนต์กระบะได้ทิ้งรถหลบหนีไปในความมืด จึงได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อเร่งติดตามต่นผีรายนี้ต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตท้ั้ง 2 ราย ได้นำส่งพิสูจน์ที่รพ.พระนาราณ์มหาราชอีกครั้ง ทั้งนี้ ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้รับการประสานจากคนขับรถยนต์กระบะแล้ว เพื่อขอมอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากช่วงเกิดเหตุเกิดความกลัวที่มีคนตายถึง 2 รายจึงได้หลบหนีไป ก่อนสำนึกในความผิดจึงได้ติดต่อขอมอบตัวดังกล่าว

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading