วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

ปมรักเก่าหึงหวงตามยิงพ่อค้าไก่ย่างปอดทะลักดับคาที่

18 มี.ค. 2018
267

ปมรักเก่าหึงหวงตามยิงพ่อค้าไก่ย่างปอดทะลักดับคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.ยุทธทวี สิงห์โต รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระยายโสม จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ภูกยิงเสียชีวิต ที่เพิงขายไก่ย่างวิเชียรบุรี ริมถนนมาลัยแมน สาย 321 นครปฐม-อู่ทอง ตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านสระพังลาน หมู่ 3 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ปุญชรัศมิ์ ลิ้มประเสริฐ สวป. กองพิสูจน์หลักฐาน ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี , สภ.สระยายโสม และหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นเพิงขายไก่ย่างริมทาง พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมานายสุริยา นิสิดา อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่6 ต.นาโพธิ์ อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม ถูกอาวุธปืนลูกซอง ยิงเข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด จนปอดทะลักออกมานอกตัว นอนเสียชีวิตข้างเตาย่างไก่ เลือดไหลนองเต็มพื้น โดยมีหัวตะกั่วของลูกปืนชนิดลูกซอง ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางดำ แก้วทา อายุ 53 ปี แฟนภรรยาผู้ตาย ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ยังอยู่ในอาการตกใจให้การว่าก่อนเกิดเหตุขณะเตรียมตัวขายไก่ย่างกันอยู่นั้น โดยนายสุริยา อยู่หน้าร้าน ตนนั่งเตรียมของหลังร้าน ได้มีมือปืน มาทำทีถามราคาไก่ย่าง ขณะนั้นตนมองไปเห็นนายจำปี แก้วทา อายุ 55 ปี อดีตสามีเก่าที่เลิกรากันไปได้เกือบปี เพราะชอบหึงหวง และโมโหร้าย จึงบอกไปนั่นเป็นสามีเก่า จังหวะนั้นตนเห็น อดีตสามีเลิกชายเสื้อขึ้นหยิบปืนที่เหน็บเอวออกมา ตนจึงร้องตะโกนบอกให้ระวัง แต่ไม่ทันนายจำปี ลั่นไกใส่ นายสุริยา 1 นัด กระสุนเข้าหน้าอกจนปอดทะลุออกมา จากนั้นอดีตสามีที่กลายมาเป็นมือปืนได้วิ่งหลบหนีไป ตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ หลังตรวจสอบจึงนำร่างส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.อู่ทองอีกครั้ง และจะติดตามคนร้ายมาดำเนินดคีต่อไป.

ภาพ/ข่าว นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ / รัชนีกร โพธิ์ไพจิต

Loading