วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ธกส.จังหวัดสงขลา มอบที่นอนนำ้โครงการ ความสุขจากการให้

 

สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสงขลา มอบที่นอนน้ำโครงการ “ความสุขจากการให้” ให้ลูกค้า เกษตรกรผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสงขลา มอบที่นอนน้ำโครงการ “ความสุขจากการให้” เพื่อให้ผู้ป่วยติดเตียง คือ นายแช่ม วงศ์ทอง ลูกค้าสาขากระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา ใช้ในการรักษาป้องกันแผลกดทับจากอาการป่วยเส้นเลือดสมองตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรงทางซีกซ้าย ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ณ บ้านเลขที่ 47/1 หมู่ที่ 2 ตำบลเชิงแส อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา
และดำเนินโครงการ “ความสุขจากการให้” มอบที่นอนน้ำให้ลูกค้า เกษตรกรผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ใช้ในการรักษาป้องกันแผลกดทับต่อไป ซึ่งการให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคม สิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เกษตรกรประชาชนทั่วไป เป็นพันธกิจหลัก (Mission) ในการดำเนินงานของ ธ.ก.ส.

นายเกษม เลิศวิริยวรางกูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ธ.ก.ส. ได้เปิดให้บริการลูกค้าประชาชนทั่วไป ตั้งแต่ พ.ศ.2509 ปัจจุบันครบรอบ 51 ปี เข้าสู่ปีที่ 52 ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการให้สินเชื่อเพื่อการเกษตร , การให้สินเชื่อนอกภาคการเกษตร , การรับเงินฝากจากประชาชนทั่วไป , การให้บริการโอนเงิน , การให้บริการชำระบิลต่างๆ , การสนับสนุนด้านการเงินตลอดห่วงโซ่มูลค่าเพิ่ม , การให้บริการและสนับสนุนสินเชื่อ SMAEs , ภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีและยึดมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading