วันเสาร์, 11 พฤษภาคม 2567

หนุ่มสงขลายางระเบิดโค้งเหล็กเสียบหน้ารถหวิดเสียบท้อง เชื่อปาฏิหาริย์ หลวงพ่อทวดที่ได้จากพ่อเฒ่า

01 เม.ย. 2018
19

หนุ่มสงขลาพร้อมลูกเมียวิดสิ้นชื่อยางระเบิดชนชนราวโค้งเหล็กโค้งเสียบเข้าหน้ารถเฉียดท้องไปนิดเดียวชื่อ ปาฏิหาริย์ หลวงพ่อทวดที่ได้จากพ่อเฒ่าช่วย

วันที่1เมษายน61ร.ต.อ.วิระ ทองอินทร์ สอบสวน สภ.ลำทับ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ กู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะบางขัน ได้รับแจ้งว่ามีหตุ รถกระบะเสียหลักชนราวโค้ง พื้นที่ ม.6ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ ถึงที่เกิดเหตุ พบรถ วีโก้ สีขาวตอนเดียว หมายเลขทะเบียน ผฉ.7249สงขลา อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ และมี เหล็กราวสะพาน เสียบเข้าไปภายในห้องผู้โดยสารฝั่งคนขับ ชึ่งเหล็กดังกล่าว พุ่งทะลุห่างจากคนขับแค่คืบเดียว
นาย ชานนท์ แก้วศรี อายุ33ปี คนขับ ได้เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง ไดัขี่รถมาจาก จ.ภูเก็ต เพื่อจะไปจ.สงขลา พร้อมลูกเมีย ทั้งหมด3คน เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจู่ๆ ยางล้อหลังด้านขวาได้เกิดระเบิด ทำให้รถเสียหลัก ชนรงเหล็กราวกั้นไดัแทงทุลุเข้ามา ข้างลำตัวชึ้งห่างแค่คืบเดียว ตนเอง เชื่อว่า ถ้า เหล็กราว เเทงละลงตรงคนขับ คิดว่าคงเหลือแต่ชื่อแน่นอน ส่วนการที่ตนเองและครอบครัวรอดมาได้อย่าง ปาฏิหาริย์และ ปลอดภัยทั้งครอบครัวครั้งนี้เชื่อเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อทวดที่ได้จากพ่อเฒ่าของ ตนเองและนับถือได้ห้อยติดตัวไว้ตลอด

ขอบคุณ ภาพ หน่วยกู้ภัยเต็กก่าลำทับ
ข่าว/กระบี่
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading