วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หนุ่มคลั่ง!! คว้าขวานจามหน้าพ่อ ดับคาแคร่หน้าบ้าน

19 เม.ย. 2018
13

หนุ่มคลั่ง คว้าขวานจามเข้าที่หน้าพ่อ ดับคาแคร่ไม้หน้าบ้าน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2561 ร.ต.อ.อินทร์ศร พรมหอม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ธงชัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้อื่น มีผู้เสียชีวิต บริเวณ บ้านหนองไม้แก่น ม.7 ต.ชัยเกษม อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ธงชัย พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บางสะพาน,เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถานและ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ชัยเกษม ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณแคร่ไม้ไผ่ หน้าบ้านเลขที่ 32 ม.7 ต.ชัยเกษม อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีชันธ์ พบศพ นายบุญมี ทักท้วง อายุ 79 ปี พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณกลางใบหน้าจากเหนือหูด้านขวาถึงใบหูด้านซ้าย สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปตรวจอีกครั้งที่ โรงพยาบาลบางสะพาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้คือ นายสามารถ ทักท้วง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช รับการรักษาและทานยาต่อเนื่องมากว่า 20 ปี หลังก่อเหตุนายสามารถได้ได้วิ่งไปในสวนมะพร้าวข้างบ้านเพื่อบอกกับ นางสังเวียน ทักท้วง อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นมารดาว่าตนเองได้ใช้ขวานฟันพ่อที่นอนหลับอยู่จนเสียชีวิตแล้ว จากนั้นมารดาจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจเพื่อมาควบคุมตัวนายสามารถ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

Loading