วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รถส่งนำ้แข็งเสียหลังชนจยย.ลอยละลิ่ว

21 เม.ย. 2018
21

ลพบุรี รถส่งน้ำแข็งซิ่งสยอง ชนรถจักรยานยนต์ลอยละลิ่วแขนขาขาดกระเด็น

รถ

เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 21 เม.ย.61 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยา่นยนต์ ที่ถนนสายพัฒนานิคม-ช่องสาริกา ซอย 14 ระหว่างสาย 3 สาย 4 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร 88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒฆ-5625 ซึ่งดัดแปลงเป็นรถส่งน้ำแข็ง พุ่งชนราวสะพานตอนหน้าของรถพังยับเยินเศษชิ้นส่วนกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ที่ริมถนนพบรถจักรยานยต์ ยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน ขคธ-461 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ใกล้กันพบศพนายพนัส พานทอง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ที่ 8 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพศพแหลกเหลว มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วตัว แขนขาขาดเป็นที่สยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น ญาติร้องให้ระงม

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และนายธนากร เพ็งวรรณ์คนขับเล่าว่า รถบรรทุกนำ้แข็งขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ที่นายมนัสขับออกมาจากซอยขึ้นมาบนถนนอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ได้มองว่ามีรถวิ่งมาจากทางตรง รถบรรทุกน้ำแข็งที่ขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์จนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนทีรถน้ำแข็งจะเสียหลักไถลไปขนกับราวสะพานจนพังยับเยินดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกส่งพนักงานงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์อีกครั้งก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading