วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

21 เยาวชนคนเชียงคำ พร้อมสู้ศึกฟุตซอลระดับภาค

30 เม.ย. 2018
48

จ.พะเยา – 21 เยาวชนคนเชียงคำ พร้อมสู้ศึกฟุตซอลระดับภาค

วันนี้(30 พฤษภาคม2561)เวลา 09.00 น. ตัวแทนนักกีฬาเยาวชนจังหวัดพะเยา จากเยาวชนอำเภอเชียงคำทั้งหมด 21 คน พร้อมด้วยนายพีรพัฒน์ กาติ๊บ และนายพิชิต แสงศรีจันทร์ ผู้ควบคุมทีมนักกีฬาได้เดินทางมารับโอวาทจากนายจรัญ กาญจนปัญญานนท์ นายอำเภอเชียงคำ เพื่อเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลระดับเยาวชนและประชน ประจำปี 2561 “14 Thailand Prime Minister Cup 2018 “ ระดับภาคเหนือ ณ.อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน

นายพีรพัฒน์ เปิดเผยว่า การแข่งขันในครั้งนี้ จะเริ่มในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม-6 พฤษภาคม 2561 โดยเยาวชนเชียงคำแข่งขันในรุ่น อายุไม่เกิน 12 ปีเพื่อคัดเป็นตัวแทนระดับภาคเหนือ เพื่อไปแข่งขันในระดับประเทศต่อไป และ การไปแข่งขันครั้งนี้รู้สึกมั่นใจว่าจะได้ชัยชนะกลับ ด้วยนักกีฬาชุดนี้ถึงจะตัวเล็กแต่มีความคล่องตัวและความอดทนสูง ทั้งนี้ยังได้กำลังจากชาวเชียงคำที่ร่วมสนับสนุนค่าใช่จ่ายในการเดินทาง เพราะลำพังงบจากทางส่วยราชการก็น้อยไม่เพียงพอกับการใช้จ่าย ค่าอาหารที่พัก
ซึ่งการเดินทางไปแข่งขันแต่ละครั้งใช้งบประมาณ 3-5 หมื่นบาท ตนเองและนักกีฬาจึงขอขอบคุณชาวเชียงคำที่มีน้ำใจร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่าย ให้เด็กๆที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติให้มีทักษะในด้านกีฬาดียิ่งขึ้นและสร้างชื่อเสียงให้อำเภอเชียงคำและประเทศชาติต่อไป

(ภาพ/ข่าว จ.ท.สราวุธ ตั้งประเสริฐ )

Loading