วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

นครปฐม รถชนกันยับ 3 คันรวดหวิดดับสยอง

นครปฐม รถชนกันยับ 3 คันรวดหวิดดับยกคัน


เมื่อวันที่ 3 พค.2561 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ศิวดล แผนตั้งต่อ รอง สว.สอบสวน สภ.ดอนตูม ได้รับแจ้งเหตุรถชนจำนวน 3 คัน ตำบลลำลูกบัว มีผู้บาดเจ็บติดภายในจำนวนหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา. พ.ต.อ.ประเสริฐ กัลยาวุฒิพงศ์ ผกก.สภ.ดอนตูม พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และรถกู้ชีพโรงพยาบาลดอนตูม


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายพลดำริ เส้นบางเลน-กำแพงแสน หน้าร้านขายของเก่า ม.3 ต.ลำลูกบัว อ.ดอนตูม จ.นครปฐม พบรถชนกันสภาพด้านหน้าพังยับ ชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนน มุ้งหน้าไปกำแพงแสน ฝั่งขาเข้าบางเลน พบรถฟอร์จูนเนอร์สีบรอน หมายเลขทะเบียน 4 กน 8787 กทม.สภาพด้านหน้าพังยับกระจกหน้าและกระจกหลัง แตกเสียหายกว่าครึ่งคัน ในส่วนคนเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ และรถเก๋งโตโยต้าวีอ๊อดหมายเลขทะเบียน กน 1123 นฐ.สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับ และด้านหลังซ้ายยุบ กระจกด้านหน้าและด้านหลังแตกผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดอนตูมและโรงพยาบาลบางเลน ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะโตโยต้าตอนเดียวหมายเลขทะเบียน ถฬ 9690 กทม.สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับตัวถังรถงอเสียหายเกือบทั้งคัน ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดหตุบนพื้นถนนเต็มไปด้วยเศษชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้นถนน คราบนำ้มัน

ทางด้านพ.ต.อ.ประเสริฐ กัลยาวุฒิพงศ์ ผกก.สภ.ดอนตูม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันเก็บกวานพื้นถนนล้างพื้นถนนและนำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุลงมาข้างถนนเพื่อที่ทำความสะอาดพื้นถนนและขนย้ายรถไปที่สภ.ดอนตูมต่อไปพร้อมทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสามคันว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไรถึงได้เกิดอุบัติเหตุชนกันทั้งสามคันสภาพรถเสียหายพังยับเยิน และทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับรถบรรทุกต้องสงสัยไว้จำนวนหนึ่งเพื่อจะได้ทำการสอบสวนว่าได้เกิดเหตุเฉี่ยวชนรถคันดังกล่าวหรือไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุชนกันวินาศสันตะโรอีกด้วย

ปนิทัศน์ มามีสุข / นส.ปณิดา มามีสุข

Loading