วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ชมรมเครื่องเสียงน่าน เชิญร่วมโครงการ แบ่งปันนำ้ใจ ให้กัน

ชมรมเครื่องเสียงซิ่งน่าน เชิญร่วมโครงการ ” แบ่งปันน้ำใจ ” หรือเพื่อสานต่อที่พ่อทำ กิจกรรมในครั้งนี้ ชมรมเครื่องเสียงรถซิ่งได้จัดกิจกรรมขึ้นภาคใต้ชื่อ

img_3254

โครงการ” แบ่งปันน้ำใจให้กัน “ปีที่ 3 นี้ ทางชมรม เครื่ิองเสียงซิ่ง น่าน จะนำเงินที่ได้จากการจัดงานประชันเครื่องเสียงไปซื้ออุปกรณ์การศึกษา กีฬา เสื้อผ้า รองเท้า นำไปมอบให้กับน้องๆนักเรียนโรงเรียนบ้านน้ำพิ อ ทุ่งช้าง จ น่าน พร้อมทั้งร่วมทำกิจกรรมให้กับน้องๆเลี้ยงอาหารกลางวัน และ สร้างความบันเทิง ในวันที่ 8 มกราคม 2560 นี้
จึงอยากบอกบุญสมาชิกและประชาชนที่อยากร่วมโครงการ ” แบ่งปันนำใจให้กัน ” เพื่อสานต่อที่พ่อทำ หากท่านใดต้องการบริจากสิ่งของ หรือเงินเพื่อนำไปให้เด็กๆ ทางชมรมเครื่องเสียง น่าน คณะนี้ได้ เปิดรับบริจาคสิ่งของ
จากทุกคนทุกหน่วยงาน รวมไปถึงสมาชิกในชมรม เครื่องเสียงซิ่ง น่าน ซึ่งโรงเรียนที่จะนำสิ่งของขึ้นไปแจกนี้ มีนัก
นักเรียนและคุณครูรวมกัน60คน จึงอยากเชิญบริจากสิ่งของใช้ที่จำเป็น เช่นรองเท้า เสือกันหนาว หรือของใช้เสือผ้า ฯ แก่เด็กๆ

img_3256

img_3258

จุดเริ่มต้นของชมรม เครื่องเสี่ยงซิ่ง น่าน นี้
เริ่มจากการรวมกลุ่มคนชอบเครื่องเสียงรถยนต์ จ.น่าน โดยการนำทีม ของคุณ สุริยภพ พ่วงพันธ์ และดีเจอ้ำ สกลวัฒน์ ต่อมาได้มีสมาชิกที่สนใจเพิ่มเติมขึ้น ก็เลยจัดตั้งเป็นชมรมเครื่องเสียงซิ่งน่าน ขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2557 ซึ่งเวลานั้น มีรถที่ติดหมายเลขและสติ๊กเกอร์ชมรมเครื่องเสียงซิ่งน่าน อยู่ 70 คัน ในช่วงที่ผ่านมา ก็จัดกิจกรรมเล็กๆ รวมตัวกันเปิดเพลง เกิดการรวมกลุ่มกันมากขึ้นตามสถานที่ต่างๆ งานต่างๆ แต่ก็มีชมบ้าง โดนตำหนิบ้าง เพราะมันเป็นสิ่งใหม่ สำหรับคนเมืองน่าน จนมาถึงวันที่มีสมาชิก 120 คัน สมาชิกในเฟสบุ๊ค 1000 คน ทางคุณสุริยภพ และคุณสกลวัฒน์ ได้ชักชวน ดีเจตูน คุณธานินทร์ คุณนราพร และห้างร้านเครื่องเสียงรถยนต์ ในจังหวัดน่าน โดยจัดเป็นงานมิตติ้ง เครื่องเสียงรถยนต์ การกุศล ในชื่อ *โครงการแบ่งปันน้ำใจให้กัน ปีที่ 1 * ในวันที่ 29/12/2557 ที่พื้นที่ของโครงการน้ำทอง อ.เมือง จ.น่าน ซึ่งจัดครั้งแรก ยังไม่ค่อยมีผู้สนับสนุน รายได้ส่วนมากมาจากการช่วยเหลือของสมาชิกรวบรวมกัน ในครั้งแรกมีรถพลังเสียงเข้าร่วมโชว์การกุศลในครั้งนี้ 91 คัน และรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ ได้ไปมอบให้ โรงเรียนบ้านน้ำเคิม ต.ปิงหลวง อ.นาหมื่น ในวันที่ 8 ก.พ.2558
และจัดต่อมาเลือยๆ อย่างนี้มาโดยตลอดอละจะจัดอีกต่อๆไป เชิญทุกคนที่อยากแบ่งปันน้ำใจ บริจากสิ่งของได้ตลอด  ที่ส่งสิ่งของมาที่ คุณวีระยุทธ ขัดโน ทีอยู่ 189 หมู่ 5 ต.นาซาวอำเถอเมืองน่านจ.น่าน 55000
หรือบริจาคทุนทรัพย์จัดเลี้ยงอาหารหรือไอศรีมสำหรับเด็กได้ที่ ธนาคารกรุเทพเลขบัญชี654-006878-7สาขาเทสโก้โลตัสน่านบัญชีสะสมทรัพย์ มาปันแบ่งสิ่งของที่ท่านมีมอบให้เด็กๆ เพื่อสานต่อที่ทำกับชมรม เครื่องเสียง ซิ่ง น่าน ดัวยกันเยอะๆนะค่ะ

img_3257

 

ภาพ / ข่าว

ชมรมเครื่องเสียงน่าน
มณฑิตา เขตนารี
ข่าวออนไลน์ บอกบุญ
080-644’724-3

Loading