วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดศรีสะเกษปลูกหญ้าแฝกสืบสานปนิธานของพ่อสานต่องานที่พ่อทำ

ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดศรีสะเกษและพุทธศาสนิกชนบ้านหว้านปลูกหญ้าแฝกสืบสานปนิธานของพ่อสานต่องานที่พ่อทำเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูรและและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 07.00 น ที่วัดพระธาตุสุพรรณหงส์ อำเภอเมืองศรีสะเกษ นายอธิชาติ บุญยศยิ่ง ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เป็นประธานทำบุญตักบาตรและปลูกหญ้าแฝกสืบสานปนิธานของพ่อสานต่องานที่พ่อทำเฉลิมพระเกียรติเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดยมีพระใบฎีกาสมศักดิ์ อุชุจาโร เจ้าอาวาสวัดพระธาตุสุพรรณหงส์ นายทิวา รุ้งแก้ว ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดศรีสะเกษ และนายวิมล ทองสาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านหว้าน ตำบลน้ำคำ อำเภอเมืองศรีสะเกษ นำสมาชิก

ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดศรีสะเกษและพุทธศาสนิกชนบ้านหว้าน ร่วมทำบุญตักบาตรและปลูกหญ้าแฝกเฉลิมพระเกียรติในพื้นที่บริเวณหลังวัดจำนวน 10 ไร่ เป็นหญ้าแฝกจำนวน 3,000 ต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการสืบสานปนิธานของพ่อสานต่องานที่พ่อเฉลิมพระเกียรติแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และเพื่อเป็นการป้องกันการพังทะลายหน้าดินบริเวณลานวัดพระธาตุสุพรรณหงส์ ต่อไป

บุญทัน ธุศรีวรรณ ข่าว/ภาพ

Loading