วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สาวใหญ่ตัดสินใจผูกคอดับลาโลก

12 มิ.ย. 2018
17

ลพบุรี ไม่ขอสร้างเวรกรรมให้กับพ่อแม่และครอบครัวสาวใหญ่ตัดสินใจผูกคอลาโลก

เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 12 มิ.ย.61 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่ามีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง จึงได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นปลูกติดกันสองหลัง ชั้นสองของบ้านพบศพ น.ส.วรนุช เตชะวานิช อายุ 45 ปี อยู่กลางบ้าน ในสภาพศพแต่งชุดราตรีลูกไม้สีขาว จากการชันสูตรพลิกศพที่ลำคอมีร่องรอยการรัดจนเขียวช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนแม่ของผู้ตายที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยน้ำตานองหน้าว่า น.ส.วรนุช บุตรสาวของตนป่วยเป็นโรคมะเร็งมานาน จนถึงระยะสุดท้าย อยู่แบบทุกข์ทรมานมานานแล้ว ซึ่งทางพ่อและแม่ได้นำตัวบุตรสาวรักษาจนสุดความสามารถ แต่อาการกลับทรุดลง นงส.วรนุช มีอาการเศร้าหมอง บ่นอยากจะตายให้พ้นทุกข์ จะไม่ได้ไม่สร้างเวรกรรมกับพ่อแม่ และครอบครัว ที่ต้องคอยดูแลรักษาตนเอง ซึ่งทุกคนก็ได้แต่ปลอบใจ ให้กำลังใจ ต่อสู้จนถึงที่สุด จนเมื่อเวลา 18.00 น. หลานสาวผู้ตายได้ขึ้นไปเรียกเพื่อให้ลงมากินข้าว ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่า น.ส.วรนุช ใช้เชือกไนล่อนผูกโยงกับคานระแนงฝาบ้าน จึงได้ตะโกนเรียกญาตินำร่างลงมาปฐมพยาบาล แต่เนื่องจาก น.ส.วรนุชขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานได้เสียชีวิตก่อนที่จะทันช่วยเหลือ ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจในการตายขอนำศพ น.ส.วรนุช ทำการบำเพ็ญกุศลที่วัดใกล้บ้าน

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading