วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รองผู้ว่าปทุมธานี!!เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร สื่อมวลชนสัมพํนธ์

ปทุมธานี รองผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “สื่อมวลชนสัมพันธ์” Press Relations Programตามโครงการสื่อสร้างสรรค์ “ปทุมธานีมีสไตล์

วันนี้ 12 มิ.ย.61เวลา 08.30 น. ที่ โรงแรมปทุมธานีเพลส อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “สื่อมวลชนสัมพันธ์” Press Relations Programตามโครงการสื่อสร้างสรรค์ “ปทุมธานีมีสไตล์”
โดยมี นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี และเครือข่ายสื่อมวลชนเข้าร่วมอบรม

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการในวันนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมตามโครงการ สื่อสร้างสรรค์ “ปทุมธานีมีสไตล์” ในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว จัดกิจกรรมการท่องเที่ยวและการตลาดเพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเน้นการผลิตสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ปทุมธานี เมืองน่าอยู่ น่าเที่ยว ในรูปแบบต่างๆ ผ่านแนวคิด มุมมองของเยาวชนและประชาชนในจังหวัดปทุมธานี เปิดพื้นที่การท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี ทั้งประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม ภูมิทัศน์วัฒนธรรม ศาสนสถาน แหล่งเรียนรู้ แหล่งนันทนาการ และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้รับรู้ และสร้างความ

สนใจการเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยมีกิจกรรมในโครงการจัดอบรมการรู้เท่าทันสื่อในยุคดิจิตอล และการสร้างสรรค์สื่อตลอดจนใช้สื่ออย่างสร้างสรรค์ เพื่อการประชาสัมพันธ์ ให้แก่เด็กและเยาวชนในจังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งผลิตสื่อสร้างสรรค์ประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี ปทุมธานี 24ชั่วโมง และสื่อศิลปะการแสดงอัตลักษ์ของจังหวัดปทุมธานี

สมยศ แสงมี / ปทุมธานี

Loading