วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจเมืองจุน ล่อซื้อยาบ้ารวบพ่อค้ากลางทุ่งนาพร้อมของกลาง

16 มิ.ย. 2018
17

จ.พะเยา – ตำรวจเมืองจุนขยันจัด ล่อซื้อซื้อยาบ้า 55เม็ด กลางทุ่งนาตอนกลางคืน

ช่วงค่ำของวันนี้( 15 ม.ย.61) ชุดสืบสวน สภ.จุน จ.พะเยา ได้ทำการล่อซื้อยาจากนายภานุวัฒน์ สุกันทอง หลังจากที่ พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน ได้รับแจ้งจากพลดี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่านายภานุวัฒน์ สุกันทอง อายุ24 ปี บ้านเลขที่ 45/3 หมู่ที่ 7 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา. มีพฤติกรรมค้าขายหรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สมชาย สุรินทชัย รอง ผก.สส.พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สสฯ ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส. และชุดสืบสวน สภ.จุน เข้าไปสืบสวนหาข่าวและส่งสายเข้าล่อซื้อ

จากการลงพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน สืบสวนจนแน่ชัดแล้วว่านายภานุวัฒน์ มีพฤติการณ์เป็นพ่อค้ายาบ้าให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในเขต อ.จุน จริง จึงมีการวางแผนกันเข้าล่อซื้อทันที่ ที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งหน้าบ้าน ม.5 ต.จุน อ.จุน จากนั้นจึงวางแผนซุ่มรอยังจุดหนัดหมาย จนกระทั่งนายภานุวัฒน์ ได้เดินทางมาที่นัดหมายจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที พบของกลางยาบ้าจำนวน 55เม็ด เม็ด ซุกซ่อนใส่ในขวดยาสีชาโดยอยู่ในกระเป๋าย่ามที่ติดตัวนายภานุวัฒน์มา

เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ท.จำนง งามจิตร รอง ผกก.สอบสวน สภ.จุน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ต่อไป(

นพพร/พะเยา)

Loading