วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

แถลงข่าว จัดงานน้อยหน่าและของดีปากช่องและงานกาชาด

แถลงข่าว จัดงานน้อยหน่าและของดีปากช่องและงานกาชาด

วันที่ 23 .มิถุนายน 2561 เวลา 09.00 น. นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้เปิดแถลงข่าว เตรียมจัดงานน้อยหน่าของดีปากช่องและงานกาชาด ณ.สวนขวัญศรี หมู่ที่ 6 บ้านหนองอีเหลอ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีนางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครราชสีมา ได้เดินทางมาร่วมแถลงข่าว ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งกำหนดจัดงานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ในวันที่ 29 มิถุนายน ถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 ณ.บริเวณหน้าโรงทอกระสอบเยื้องกับตลาดสดมิตรภาพ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวใน อ.ปากช่อง เพราะที่ อ.ปากช่องนั้นเป็นแหล่งผลิตน้อยหน่าที่ดีที่สุดในประเทศไทยและมีชื่อเสียงมากในเรื่องของผลไม้ประจำถิ่น นอกจากน้อยหน่าแล้ว ปากช่องยังมีทุเรียนและเงาะพันธุ์ดีที่สามารถปลูกได้ใน อ.ปากช่องรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมายใน อ.ปากช่อง เช่นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลก เขื่อนลำตะคอง บ่อน้ำผุดธรรมชาติ ซึ่งในการจัดงาน น้อยหน่าของดีปากช่องและงานกาชาดในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี จาก สำนักงาน ททท.นครราชสีมา- นายอำเภอ.ปากช่อง- เทศบาลเมืองปากช่อง -กิ่งกาชาดปากช่อง-เกษตรอำเภอปากช่อง-สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่และประชาชนชาวปากช่อง

ภายในงานชมการประกวดผลผลิตทางการเกษตร น้อยหน่าฝ้าย หน้อยหน่าหนัง น้อยหน่าเพชรปากช่อง และผลิตผลอื่นๆอีกมากมายที่มีอยู่ใน อ.ปากช่อง และการออกร้านกิ่งกาชาด อ.ปากช่องและการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร-สินค้าโอทอป-ชมการประกวดธิดาน้อยหน่าและมหกรรมคอนเสิร์ทเครื่องเล่นชุดใหญ่และสินค้าราคาถูกมากมาย ซึ่งการจัดงานน้อยหน่าของดีปากช่องและงานกาชาดได้จัดต่อเนื่องมาหลายปี

ขอเชิญนะครับมาเที่ยวงานน้อยหน่าของดีปากช่องและงานกาชาด ในวันที่ 29 มิถุนายน ถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 นี้ ที่สนามหน้าโรงทอกระสอบปากช่อง

ภาพ-ข่าวสันติ วงษาเกษ จ.นครราชสีมา
ขอขอบคุณ กรกฤต บัวพิมพ์

Loading