วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

!!รวบแล้วหนุ่มหื่นข่มขืนมอมยาสาวแบ็งค์”

24 มิ.ย. 2018
20

ระยอง-รวบหนุ่มหื่นข่มขืนมอมยาสาวแบ็งค์

จากกรณี ที่ สาวธนาคารแห่งหนึ่ง จ.ระยอง ได้ ถูก คนร้ายเป็นชาย มอมยา ในไวน์ ขณะนั่งดื่มภายในห้องพัก ชั้น 2 คอนโด ckc ต.เนินพระ อ เมือง จ.ระยอง จับแก้ผ้า มัดมือ แล้วกวาดทรัพย์สิน มูลค่ากว่าแสนบาท ก่อนจะขับรถหนีลอยนวล ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. หลังจากที่ทางตำรวจได้สืบจนทราบถึงผู้ต้องหา มอมยาสาวธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วกวาดทรัพย์สินไปกว่าแสนบาท จึงได้ขออนุมัติหมายศาล จับกุมนายอนันต์ ทวีคูณ หรือเล็ก อายุ 43 ปี

พ.ต.ท.ธีระพงษ์ รองผกก.สส.สภ.เมือง ระยอง พร้อมกำลังตำรวจชุดสายสืบได้เดินทางไปตรวจสอบในพื้นที่ตามที่ได้เบาะแสมา จนกระทั่งพบตัวนายอนันต์ ทวีคูณ อายุ 43 ปี จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที นายอนันต์ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพียงคนเดียวโดยเช่ารถยนต์พร้อมคนขับมาจากกรุงเทพ โดยที่คนขับไม่มีส่วนรู้เห็นในการลงมือกระทำดังกล่าว หลังก่อเหตุก็เดินทางกลับมายังที่พักใช้ชีวิตตามปกติ ก่อนลงมือได้ แชทกับสาวแบงค์ ผ่าน บีทอล์ก ได้ 1 สัปดาห์ เมื่อเห็นเหยื่อหลงเชื่อ จึงวางแผนลงมาพบและลงมือมอมยานอนหลับใส่ในไวน์ พอเหยื่อหมดสติได้ข่มขืนเหยื่อ ก่อนจะกวาดทรัพย์สินหนีออกจากห้องไปทันที โดยมัดมือเหยื่อไว้ด้วย

พร้อมทั้ง สารภาพว่าเคยก่อเหตุในรูปแบบดังกล่าว กับผู้หญิง ผ่านการแชทบีทอล์ก จนฝ่ายหญิงหลงเชื่อ ก็จะลงมือในทำนองเดียวกัน แต่เนื่องจากเหยื่อที่ถูกตนก่อเหตุ ที่ จ.เชียงใหม่ พัทยา และ ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเหยื่อทั้ง3 ได้แจ้งความไว้ แต่ไม่มีหลักฐาน จนกระทั่งมาก่อเหตุกับสาวแบงค์เป็นรายที่4 ตำรวจจับ เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading