วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สลด!!สาวใหญ่ถูกฆ่ารัดคอเปลือยกายในกระท่อมเลี้ยงควาย”

25 มิ.ย. 2018
14

ปราจีนบุรี-สาวใหญ่ถูกฆ่ารัดคอเปลือยกายท่อนบนในกระท่อมเลี้ยงควาย

dav

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.หญิง นฤมล ควรรำพึง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีหญิงถูกฆ่าเปลือยที่กระท่อมข้างคลองชลประทาน บ้านแหลมหิน หมู่ 1 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมเลี้ยงควายอยู่ข้างนาข้าว ใกล้คลองชลประทาน ตรวจสอบพบร่างหญิงนอนเสียชีวิตภายในกระท่อม สภาพท่อนบนเปลือย ท่อนล่างสวมกางเกงแบบเจเจขาสั้น ทราบชื่อคือ นางระเบียบ สัตย์ซื่อ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 5 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตมีร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกรัดที่บริเวณลำคอ ใกล้กับศพพบสายไฟวางอยู่ใกล้กัน ทางแพทย์ตรวจชันสูตรศพแล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจถูกรัดคอจนเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง ส่วนในบริเวณกระท่อมไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวน นายสุกีย์ จันทร์มา อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 4 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี สามีผู้เสียชีวิต ให้การว่าตนเองพร้อมภรรยา ได้รับจ้างเลี้ยงควาย ระหว่างที่ตนเองได้นำควายออกไปหากินจนใกล้ค่ำ แต่ผู้ตายได้กลับมาก่อนนานแล้ว จึงนำควายกลับมาเข้าคอกที่อยู่ข้างกระท่อม จากนั้นเดินเข้ากระท่อม เห็นภรรยานอนอยู่ จึงได้เรียกให้ตื่นแต่เงียบไปจึงเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่า ภรรยาได้นอนเสียชีวิตจึงรีบแจ้งนางน้ำค้าง เหล็กศิริ ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบเบื้องต้น พบร่องรอยบาดแผลบริเวณลำคอเป็นที่ผิดสังเกตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบก่อน ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุกีย์ ไปสอบสวนเบื้องต้นก่อน เพราะยังอยู่ในลักษณะเมาสุรา และร่องรายการเสียชีวิตยังไม่ชี้ชัดว่าใครเป็นผู้ลงมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บสายไฟดังกล่าวไปตรวจสอบหา DNA เพื่อหาตัวบุคคลที่ลงมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งไว้สองประเด็นคือ สามีของผู้เสียชีวิตพลั้งมือ หรือมีคนร้ายรายอื่นเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading